Black Adam เผยภาพงานออกแบบชุดใหม่จากงาน DC FanDome แบบจัดเต็ม

Black Adam เผยภาพชุดใหม่จากงาน DC FanDome แบบจัดเต็ม

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องจากทาง DC ที่ได้มีการนำมาอัปเดตความคืบหน้าให้เราได้ทราบกันในงาน DC FanDome เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ Black Adam ที่แม้จะยังไม่ได้เริ่มเดินกล้องแต่ก็มีการปล่อยภาพงานออกแบบเรียกน้ำย่อยให้เราได้ชมกัน

โดยใน ภาพงานออกแบบชุดใหม่นี้ก็ได้เผยให้เราได้เห็น Black Adam ในฉบับ Dwayne Johnson กันแบบชัดๆ และในภาพมันก็ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครตัวนี้ในช่วงที่ถูกจองจำอยู่ใน Kahndaq เป็นเวลา 5,000 ปีซึ่งก็น่าจะเป็นฉากที่ได้ปรากฏออกมาในเรื่องด้วย

Black Adam - DC FanDome - 1 Black Adam - DC FanDome - 2 Black Adam - DC FanDome - 3 Black Adam - DC FanDome - 4 Black Adam - DC FanDome - 5 Black Adam - DC FanDome - 6

สำหรับตัวหนัง Black Adam เป็นโปรเจกต์ที่ทาง Dwayne Johnson ปลุกปั้นมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ปี 2014 ที่มีข่าวออกมาว่าเขาจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวนี้แต่ก็มีการเลื่อนกำหนดการถ่ายทำออกมาหลายต่อหลายรอบจนในที่สุด Dwayne Johnson ก็ได้กลายเป็นดาราระดับ A-List อย่างเต็มตัวหลังจากประสบความสำเร็จในการรับบทนำในระยะหลังมันจึงทำให้ Black Adam สามารถเดินหน้าสร้างได้อย่างจริงจัง ล่าสุดกำลังจะเริ่มเดินกล้องกันแล้วในเดือนนี้พร้อมมีกำหนดฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2021

Black Adam เผยภาพชุดใหม่จากงาน DC FanDome แบบจัดเต็ม

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้