Jamie Foxx ยังหวังว่าจะได้แสดงนำในหนัง Spawn ฉบับรีบูต

Jamie Foxx ยังหวังว่าจะได้แสดงนำในหนัง Spawn ฉบับรีบูต

เป็นโปรเจกต์ที่ยังไม่มีอะไรเริ่มต้นเสียทีหลังจากที่มีการประกาศงานสร้างมาอย่างยาวนาน สำหรับ Spawn ฉบับรีบูต ซึ่งทางนักแสดงนำอย่าง Jamie Foxx ดาราที่เคยถูกวางตัวมารับบทนำเองก็ยังคาดหวังว่าจะได้เล่นให้กับหนังในวันใดก็วันหนึ่ง

โดยล่าสุดทาง Jamie Foxx ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo ซึ่งก็มีการพุดคุยกันหลายเรื่องแต่หนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจก็คือเขาเองก็ยังอยากที่จะมารับบทเป็น Al Simmons ตัวละครเอกของ Spawn เช่นเดิมซึ่งหลังจากที่หนังอย่าง Black Panther ประสบความสำเร็จเขาก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฮีโร่อย่าง Spawn ซึ่งเป็นคนผิวสีก็ควรจะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้ง และเขาเองก็ยังได้เผยความคืบหน้าออกมาเล็กๆ อีกด้วยว่าในตอนนี้ทางฝ่ายผู้บริหารก็กำลังทำอะไรกันบางอย่างเกี่ยวกับตัวหนังอยู่และให้เราติดตามรอฟังข่าวกันได้เลยอีกด้วย

1

สำหรับ Spawn ฉบับรีบูตนี้จะได้ทาง Todd McFarlane ผู้แต่งการ์ตูนต้นฉบับมาทำหน้าที่ในการเขียนบทและกำกับเองกับมือ หลังจากที่หนังเวอร์ชันที่ออกฉายไปก่อนหน้าไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรนัก แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังในเวอร์ชันใหม่นี้กลับประสบปัญหาในเรื่องของทุนสร้างที่ไม่ค่อยมีนายทุนคนไหนอยากมาร่วมลงทุนด้วยเนื่องจากบทหนังที่คาดว่ามีความรุนแรงมากจนเกินไปนั่นเอง

Jamie Foxx ยังหวังว่าจะได้แสดงนำในหนัง Spawn ฉบับรีบูต

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้