ผู้แต่ง Percy Jackson เผยความคืบหน้าของฉบับทีวีซีรีส์

ผู้แต่ง Percy Jackson เผยความคืบหน้าของฉบับทีวีซีรีส์

Percy Jackson กำลังจะได้กลับมาสร้างเป็นหนังใหม่อีกครั้งและมันก็จะเป็นหนังซีรีส์ที่ลงให้กับทาง Disney+ ด้วย ล่าสุดทางผู้แต่งเรื่องต้นฉบับก็ได้มีการออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของตัวโครงการให้เราได้ทราบกันแล้วหลังแฟนๆ เข้ามาเร่งให้พวกเขาแชร์ข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก

Percy

ทาง Becky และ Rick Riordan สองสามีภรรยาผู้แต่ง Percy Jackson ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะมีการประชุมกันกับทางสตูดิโอผู้สร้างหนังซึ่งในตอนนี้บทในส่วนของตอน Pilot ของซีรีส์ก็น่าจะใกล้เสร็จแล้ว ซึ่งทาง Rick Riordan เองก็ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าเขาใช้เวลาในการเขียนหนังสือแต่ละเล่มราว 6-12 เดือนแต่การทำเป็นซีรีส์มีมันความซับซ้อนกว่าตัวหนังสือเป็นอย่างมาก กว่ามันจะได้ออกฉายต้องใช้เวลานานกว่าที่หลายคนคิดเพราะตอนนี้มันก็ยังอยู่ในช่วงต้นของการเขียนบทเท่านั้น

 

Percy Jackson - ทีวีซีรีส์

[https://twitter.com/camphalfblood/status/1280140813188694017]

ทางด้านความคืบหน้าของซีรีส์เพิ่งจะมีการประกาศการสร้างไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ มีการรายงานออกมาว่าทาง Disney+ จะมีการนำเอา Percy Jackson ทั้ง 5 เล่มไปดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่มีจำนวนหลายซีซั่น และมันก็จะแตกต่างไปจากฉบับภาพยนตร์ที่ออกฉายอีกด้วย ด้วยการที่มันจะได้ทาง Rick และ Becky Riordan ผู้แต่งต้นฉบับเรื่องมามีส่วนร่วมในการสร้างด้วยนั่นเอง

ผู้แต่ง Percy Jackson เผยความคืบหน้าของฉบับทีวีซีรีส์

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้