If It Bleeds ของ Stephen King จะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นหนัง

If It Bleeds ของ Stephen King จะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นหนัง

นิยายของ Stephen King ยังคงเป็นแหล่งวัตถุดิบของเหล่านักสร้างหนังที่ออกมาให้เราได้ดูแทบไม่เว้นช่วง และผลงานล่าสุดของเขาอย่าง If it Bleeds ก็กำลังจะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้ทาง Netflix ได้ซื้อสิทธิ์ในการดัดแปลงนิยาย If it Bleed ของ Stephen King มาอยู่ในมือแล้ว ซึ่งนิยายเล่มนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเดียวจบแต่มันประกอบไปด้วยเรื่องสั้นถึง 4 เรื่อง แต่ก็มีเพียงแค่สามเรื่องเท่านั้นที่ทาง Netflix จะมาทำการดัดแปลงซึ่งประกอบไปด้วย Mr. Harrigan’s Phone ที่จะได้ทาง John Lee Hancock มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและกำกับ, Rat ที่จะได้ทาง Ben Stiller มาเป็นทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และนำแสดง และสุดท้ายกับ The Life of Chuck ที่จะได้ทาง Protozoa Pictures ของ Darren Aronofsky มาเป็นผู้สร้าง

Stephen King

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่ได้รับการดัดแปลงออกมาทั้งหมด ซึ่งมันก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่ก็มีการคาดการณ์กันว่ามันเป็นเพราะมันมีตัวละครที่ชื่อว่า Holly Gibney ที่ได้ไปปรากฏตัวในหนัง Mr. Mercedes มาแล้วและยังได้ปรากฏตัวอยู่ในซีรีส์ The Outsider อีกด้วยจึงอาจทำให้มันอาจจะมีปัญหาในเรื่องของลิขสิทธิ์ในการสร้าง อีกเรื่องสั้นสุดท้ายมันก็มีชื่อว่า If it Bleeds ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับนิยายในชุดนี้

If It Bleeds ของ Stephen King จะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นหนัง

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/stephen-kings-if-it-bleeds-nabs-movie-deals-with-netflix/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้