J.K. Simmon เผยบทของ J. Jonah Jameson ได้ถูกถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว

J.K. Simmon เผยบทของ J. Jonah Jameson ได้ถูกถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว

J. Jonah Jameson

หลังจากปรากฏตัวออกมาให้เราได้ประหลาดใจฉากสุดท้ายของ Spider-Man: Far From Home ล่าสุดทาง J.K. Simmons นักแสดงผู้รับบทเป็น บ.ก. จอมโฉดจากสำนักพิมพ์ Daily Bugle ก็ได้เผยว่าเขาจะกลับมาโผล่ให้เราได้เห็นในหนังเรื่องอื่นอีกอย่างแน่นอน

โดยทาง J.K. Simmons ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง SiriusXM เผยว่าตัวละคร J. Jonah Jameson ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งและจะมีบทบาทต่อไปจากนี้ด้วยหลังจากที่เขาได้หายหน้าหายตาไปเป็นเวลาหลายปี และเขาก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าตัวเขาได้มีการถ่ายทำฉากการปรากฏตัวในหนังเรื่องต่อไปของ Marvel Cinematic Universe แล้วแต่ก็ไม่ได้มีการระบุออกมาว่าเขาจะได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นในหนังเรื่องไหน ซึ่งเขาก็ยังหวังอีกด้วยว่าตัวละครของเขานี้จะมีบทบาทต่อไปอีกอย่างไม่สิ้นสุด

J.K. Simmon

โดยมีข่าวลือออกมาว่าตัวละคร J. Jonah Jameson อาจจะได้มาปรากฏตัวในหนังของ Sony ที่จะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ซึ่งก็มีข่าวออกมาทั้งหนังอย่าง Morbius หรือ Venom: Let There be Carnage ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้เพราะทั้งสองเรื่องได้มีการถ่ายทำกันไปแล้ว ในขณะที่หนังอย่าง Spider-Man 3 ยังไม่ได้เริ่มการถ่ายทำส่วนเขาจะมีบทบาทออกมามากขนาดไหนเราก็คงต้อรอดูกันต่อไป

J.K. Simmon เผยบทของ J. Jonah Jameson ได้ถูกถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้