Christopher Nolan ยืนยัน Aaron Taylor-Johnson มีบทบาทสำคัญใน Tenet แน่นอน

Christopher Nolan ยืนยัน Aaron Taylor-Johnson มีบทบาทสำคัญใน Tenet

แม้ในทั้งตัวอย่างและใบปิดของ Tenet เราจะเห็นสิงดารานำอย่าง John David Washington และ Robert Pattinson เป็นส่วนใหญ่แต่ใน Tenet มันยังมีนักแสดงอย่าง Aaron Taylor-Johnson มาร่วมแสดงด้วยซึ่งเขาแทบจะไม่เคยปรากฏออกมาให้เราได้เห็นในสื่อสำหรับการโฆษณาต่างๆ เลย

ล่าสุดทาง Christopher Nolan ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly แล้วว่าบทบาทของ Aaron Taylor-Johnson จะมีความสำคัญกับตัวหนังเป็นอย่างมาก และมันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวละครของเขาจำเป็นที่จะต้องเป็นตัวละครที่ไม่มีใครจำจดได้ในสื่อโฆษณาต่างๆ ของตัวหนังด้วย ซึ่งมันจะส่งผลกับเรื่องราวของตัวหนังในภายหลังอย่างแน่นอนซึ่งเขาไม่ต้องการให้มันเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องของตัวหนังออกไป

Tenet

สำหรับ Tenet มันจะเป็นเรื่องราวแนวจารกรรมที่เกี่ยวข้องกับอะไรบางอย่างที่มีความสามารถมากพอที่จะทำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่สามได้ และอะไรบางอย่างที่ว่านี้ก็มาพร้อมกับความสามารถในการบิดผลันเวลานั่นเองแต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังมีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่เราเองก็ยังไม่สามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวหนังได้ในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องไปรอชมกันในตัวหนังเต็มๆ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

Christopher Nolan ยืนยัน Aaron Taylor-Johnson มีบทบาทสำคัญใน Tenet

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

 true online

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้