เผยรายละเอียดแรกของ Texas Chainsaw Massacre ฉบับรีบูต

Texas Chainsaw Massacre ฉบับรีบูตเผยรายละเอียดแรกแล้ว

เป็นหนังสยองขวัญในอดีตที่กำลังจะได้รับการสร้างใหม่อีกรอบแล้วสำหรับ Texas Chainsaw Massacre ล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวหนังภาคใหม่ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยเป็นทาง The Illuminerdi ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Texas Chainsaw Massacre เวอร์ชันใหม่นี้จะมีเรื่องราวที่เน้นไปที่ตัวละครอย่าง Leatherface ในวัย 60 ปี โดยทางเว็บไซต์ต้นข่าวยังได้มีการรายงานอีกด้วยว่าในตอนนี้ตัวหนังกำลังอยู่ในระหว่างการหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Leatherface แล้วซึ่งจะเป็นนักแสดงที่มีร่างกายขนาดใหญ่มากๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นนักเพาะกาย ซึ่งคนที่จะมาคัดตัวจะต้องทดลองสวมเสื้อฟิตที่ไม่ขนาดไม่พอดีตัว ซึ่งนักแสดงจะต้องสามารถสื่อสารได้ถึงความซับซ้อนของตัวละครนี้ได้เป็นอย่างดีโดยไม่จำเป็นต้องพูดอะไร และยังต้องมีความสามารถในการส่งเสียงอันน่าหวาดกลัวและเห่าหอนหรือหัวเราะได้เหมือนหมูอีกด้วย

Texas Chainsaw Massacre

และนอกจาก Letherface แล้วทางทีมงานก็กำลังหาตัวนักแสดงสาวสองคนมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งทั้งสองจะเป็นพี่น้องที่มีอายุราว 25 ปี โดยตัวพี่สาวจะเป็นตัวละครนักหาเงินตัวยงที่ลากตัวน้องสาวมาร่วมทริปธุรกิจในเมืองเท็กซัส โดยน้องสาวจะเป็นช่างถ่ายภาพที่จำเป็นต้องใช้วีลแชร์อีกด้วย และนังมีตัวละครอย่าง Ms Mc ที่จะเป็นยายแก่ของเรื่อง และยังมีตัวละครที่ชื่อว่า Kenny อีกด้วยที่กำลังหาตัวนักแสดงเช่นกันในตอนนี้

Texas Chainsaw Massacre ฉบับรีบูตเผยรายละเอียดแรกแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้