เผยภาพของเหล่านักแสดงนำจากเบื้องหลังของกองถ่าย Avatar 2

Avatar 2 เผยภาพนักแสดงนำจากเบื้องหลังของกองถ่ายให้ชมแล้ว

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่เรายังไม่ค่อยได้เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนักสำหรับภาคต่อของอดีตแชมป์หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar 2 และในวันนี้มันก็ได้มีภาพจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกันอีกแล้วที่ได้เผยให้เราได้เห็นเหล่านักแสดงนำของตัวหนังเป็นครั้งแรก

Twitter หลักของตัวหนังที่ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งมันก็ทำให้เราได้เห็นฉากการแสดงใต้น้ำโดยการใช้เทคโนโลยีโมชันแคปเจอร์ที่มีเหล่านักแสดงอย่าง Zoe Saldana, Sam Worthington, Kate Winslet และ Cliff Curtis อยู่ในฉาก

โดยเหล่านักแสดงทั้ง 4 ได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ที่ตัวมากมายมันก็จะทำหน้าที่ในการช่วยให้พวกเขากลายร่างเป็นชาว Navi อย่างที่เราได้เห็นในหนังนั่นเอง ในตอนนี้ตัวหนัง Avatar 2 ก็ได้กลับมาเริ่มการถ่ายทำกันใหม่แล้วในประเทศนิวซีแลนด์หลังจากที่มีการผ่อนปรนการล็อกดาวน์จากวิกฤต COVID-19 ซึ่งในการถ่ายทำตัวหนังภาค 2 นี้ยังได้มีการถ่ายทำฉากสำหรับ Avatar 3 กันแล้วอีกด้วย  Avatar 2 จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแบบปีเว้นปีโดยภาค 2 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 สลับปียาวไปจนถึงภาค 5 ที่จะเข้าฉายในเดือน ธันวาคม 2027

Avatar 2 เผยภาพนักแสดงนำจากเบื้องหลังของกองถ่ายให้ชมแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้