ซีรีส์ Kung Fu ฉบับรีบูตของผู้สร้าง Arrow ได้ไฟเขียวในการออกฉายแล้ว

ซีรีส์ Kung Fu ฉบับรีบูตของผู้สร้าง Arrow ได้ไฟเขียวในการออกฉายแล้ว

เป็นโปรเจกต์ที่มีการเปิดเผยว่าจะมีการสร้างเมื่อปีที่ผ่านมาสำหรับซีรีส์ Kung Fu ฉบับรีบูตของ Greg Berlanti ผู้สร้างซีรีส์ในจักรวาล Arrowverse ที่ล่าสุดมันก็ได้ทางช่อง CW นั่นเองที่ได้สิทธิ์ของตัวซีรีส์เรื่องนี้ไปออกฉาย

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ออกมารายงานว่า CW ได้สั่งเดินเครื่องในการสร้างซีรีส์ Kung Fu อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับซีรีส์ Republic of Sara ของทางฝั่ง CBS TV Studios ด้วยแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้มันยังไม่สามารถเริ่มเดินกล้องได้ในตอนนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าทางช่อง CW จะชื่นชอบตัวบทของซีรีส์เป็นอย่างมาก

1

โดย Kung Fu นั้นจะได้มาอยู่ในแผนการฉายร่วมกับซีรีส์ใหม่ๆ อย่าง Superman & Lois แต่อย่างไรก็ดีโปรเจกต์ซีรีส์ Green Arrow and the Canaries ที่เป็นภาคแยกของ Arrow นั้นยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่ามันจะได้สร้างหรือไม่ เช่นเดียวกับซีรีส์ภาคปฐมบทของ The 100 เช่นกันที่ยังไม่ได้รับไฟเขียวในการสร้างในตอนนี้

โดยสำหรับซีรีส์ Kung Fu นั้นมันเป็นซีรีส์ที่ออกฉายในปี 1972 โดยได้ทาง David Carradine มารับบทเป็นพระจากวัดเส้าหลินที่ได้เดินทางมายังดินแดนตะวันตกเพื่อตามหาพี่น้องของเขานั่นเอง โดยตัวซีรีส์นั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้ โดยจะได้ทาง Olivia Liang มานำแสดง

ซีรีส์ Kung Fu ฉบับรีบูตของผู้สร้าง Arrow ได้ไฟเขียวในการออกฉายแล้ว

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้