ลือ! Marvel Studios อาจกำลังเล็งสร้างอีเวนต์ Ultimatum

ลือ! Marvel Studios อาจกำลังเล็งสร้างอีเวนต์ Ultimatum

มีข่าวลือออกมาอีกแล้วสำหรับ Marvel Cinematic Universe ล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Marvel Studios อาจจะกำลังปูทางไปสู่การมาของอีเวนต์ Ultimatum ที่เคยได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าแฟนๆ มาอย่างหนักแล้วในตอนนี้

Jeremy Conrad นักข่าวจากทาง MCU Cosmic สำนักข่าวที่ขึ้นชื่อเรื่องข่าวลือที่ตรงมั่งไปตรงมั่งที่ได้ออกมารายงานทาง Marvel กำลังวางแผนที่จะปูทาง Marvel Cinematic Universe ไปสู่อีเวนต์ Ultimatum แล้วแต่อย่างไรก็ดีรายละเอียดต่างๆ ของข่าวลือนี้ก็ดูจะน้อยมากและยังไม่มีข้อมูลอื่นๆ ออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกจากข้อมูลที่ว่ามันจะเป็นการดัดแปลงเนื้อหาไปจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนไปส่วนหนึ่งเหมือนเช่นหนังเรื่องอื่นๆ ของ MCU

1

สำหรับซีรีส์ Ultimatum เป็นผลงานของ Jeph Loeb และ David Finch ที่ออกตีพิมพ์ในปี 2009 เป็นเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ตัวหลักที่ได้มาร่วมตัวกันในจักรวาล Ultimate มีทั้ง Avengers, Spider-Man, X-Men และ Fantastic Four เพื่อแก้แค้นให้กับการตายของ Scarlet Witch และ Quicksilver ที่เหตุการณ์ในช่วงนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเนื่องจากมันมีการตายของตัวละครหลายตัวเพื่อปูทางไปสู่การมาของซีรีส์ Ultimate นั่นเอง

ลือ! Marvel Studios อาจกำลังเล็งสร้างอีเวนต์ Ultimatum

ที่มา: https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้