เผยภาพงานออกแบบ Wolverine เวอร์ชันใหม่จากโปรเจกต์หนังที่ถูกยกเลิกการสร้าง

Wolverine เวอร์ชันใหม่ เผยภาพออกมาให้ชมกันแล้ว

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเหล่าตัวละครจาก X-Men จะได้กลับมาอยู่ใน Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Fox เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นมันเคยมีโปรเจกต์หนังบางเรื่องที่ถูกยกเลิกการสร้างไประหว่างทางด้วย ได้เผยภาพออกแบบ Wolverine เวอร์ชันใหม่ออกมา

โดยเป็นทาง Jerad S. Marantz ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์ที่เคยร่วมงานกับทาง DC และ Marvel ที่ได้ออกมาเปิดเผยภาพงานออกแบบ Wolverine เวอร์ชันใหม่ให้เราได้ชมกันซึ่งมันมีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีโปรเจกต์หนังที่ Wolverine ในเวอร์ชันนี้จะปรากฏตัวนั้นก็ได้ถูกยกเลิกการสร้างไปแล้ว

https://www.instagram.com/p/B9Q4RO6BUO4/?utm_source=ig_web_copy_link

โดยคาดว่า Wolverine ในเวอร์ชันนี้น่าจะเป็นหนังบางที่เรื่องที่มีแผนการสร้างหลังจาก The Wolverine ออกฉายในปี 2013 นั่นเองซึ่งในหนังเรื่องนั้นได้มีฉากที่ Wolverine ของ Hugh Jackman ได้รับชุดในรูปแบบเดียวกับหนังสือการ์ตูนมาเป็นของขวัญ และมันก็อาจจะเป็นโปรเจกต์ที่มีความเชื่อมโยงกับ X-Men: First Class ก็เป็นได้เพราะดูจากโทนสีของมันแล้วก็มีความคล้ายคลึงกับชุดคอสตูมของเหล่า X-Men รุ่นใหม่เป็นอย่างมากทีเดียว

Wolverine เวอร์ชันใหม่ เผยภาพออกมาให้ชมกันแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้