ลือ! Mad Max: Furiosa เล็ง Jodie Comer และ Richard Madden มานำแสดง

ลือ! Mad Max: Furiosa เล็ง Jodie Comer และ Richard Madden มานำแสดง

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงด้วยการคว้ารางวัลออสการ์หลายรายการมาครองสำหรับภาพยนตร์อย่าง Mad Max มันก็ทำให้เราต่างตั้งตารอคอยภาคต่อกันแทบไม่ไหว แต่อย่างไรก็ดีเป็นเวลาหลายปีผ่านไปมันก็ยังมีไม่ข่าวคราวออกมาเสียทีจนกระทั่งวันนี้ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังได้เริ่มหาตัวนักแสดงนำแล้ว

โดยเป็นทาง The Geeks WorldWide ที่ได้รานงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง George Miller ผู้กำกับของ Mad Max และบริษัทผู้สร้างหนังได้เล็งดาราจาก Killing Eve อย่าง Jodie Comer มานำแสดงแล้วโดยเธอจะได้มารับบทเป็น Furiosa ในวัยเด็กซึ่งตัวหนังจะเป็นภาคปฐมบทของ Mad Max ภาคที่แล้วนั่นเอง

1

2

พร้อมกันนี้ยังได้มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่า Richard Madden ดาราจาก Game of Thrones เองก็เป็นหนึ่งในดาราที่ทาง George Miller หมายตาเช่นกันโดยเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครสุดหล่อนที่ชื่อว่า Dementus และยังมีข่าวอีกด้วยว่าทาง Yahya Abdul-Mateen II ก็เป็นอีกหนึ่งดาราที่คาดว่าจะได้มาร่วมแสดงเช่นกันอีกด้วย

สำหรับ Mad Max: Furiosa นั้นมันเป็นโปรเจกต์ที่ทาง George Miller ได้เคยเปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาอยากที่จะสร้างมันซึ่งตัวบทหนังได้เสร็จสิ้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่มันจะได้ออกฉายและได้สร้างในตอนไหนเราก็คงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ลือ! Mad Max: Furiosa เล็ง Jodie Comer และ Richard Madden มานำแสดง

ที่มา : https://comicbook.com/movies/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้