Christopher Nolan ยังเชื่อว่า Tenet จะได้ออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้

Christopher Nolan เชื่อว่า Tenet ของ Warner Bros. จะได้ฉายกรกฎาคมนี้

เป็นหนังที่แฟนๆ สาวกเดนตายของผู้กำกับ Christopher Nolan ต่างรอคอยสำหรับ Tenet ที่จะเข้าฉายในปีนี้ แต่หลังจากที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็ทำให้อนาคตของกำหนดการเข้าฉายของหนังเรื่องๆ ต่างกลายเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนจนเริ่มจะกลายเป็นปกติแล้ว

ล่าสุดหนังทั้งสองเรื่องของทาง Warner Bros. อย่าง Wonder Woman 1984 และ SCOOB! ก็ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมแล้ว ในตอนนี้มันยังเหลือเพียงแค่ Tenet ของทาง Christopher Nolan เท่านั้นที่ยังไม่มีการเลื่อนกำหนดการฉายในวันที่ 17 กรกฎาคมออกไปจากเดิม ทาง Deadline มีเผยว่าสาเหตุที่ตัวหนังยังไม่มีการเลื่อนฉาย เป็นเพราะทางค่ายหนังยังคงหวังว่าโรงภาพยนตร์ทั่วโลกจะกลับมาคืนสู่สภาพปกติได้ในช่วงเวลาดังกล่าวนั่นเอง

Tenet

สำหรับ Tenet มีการปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และก็ตามสไตล์ของผู้กำกับ Christopher Nolan มันจึงทำให้เรายังไม่เข้าใจเนื้อหาโดยรวมของมันมากนักนอกจากที่เราได้เห็นไปว่ามันจะเป็นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องราวการจารกรรมที่มีเรื่องการย้อนกลับของเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องและยังได้ดารานักแสดงดังมาร่วมงานกันอย่างมากมายเช่นเดิมทั้ง Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia, Aaron Taylor-Johnson, Clemence Poesy, Michael Caine และ Kenneth Branagh


Christopher Nolan เชื่อว่า Tenet ของ Warner Bros. จะได้ฉายกรกฎาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้