Bloodshot เปิดตัวด้วยรายได้ย่ำแย่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

Bloodshot รายได้เปิดตัวย่ำแย่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคุณภาพของตัวหนังหรือเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนากันแน่สำหรับหนังใหม่ของ Vin Diesel อย่าง Bloodshot ที่คาดหวังว่าจะเป็นการเปิดฉากให้กับฮีโร่ในจักรวาล Valiant Universe ล่าสุดในสัปดาห์แรกของหนังกลับทำรายได้ไปได้อย่างย่ำแย่กว่าที่มีการคาดการณ์ไว้เป็นอย่างมาก

Deadline รายงานออกมาว่าตัวหนัง Bloodshot ทำรายได้ไป 9.3 ล้านเหรียญในสัปดาห์แรกที่มีการเปิดตัวเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 พ่ายให้กับหนังอย่าง Onward ในอันดับที่ 1 ที่ยังคงทำรายได้ที่ 10.5 ล้านเหรียญ มีอันดับที่สองคือ I Still Believe ที่ทำรายได้ไป 9.5 ล้านเหรียญ นับเป็นรายได้รวมของ Box Office ที่ต่ำที่สุดในรอบหลายทศวรรษที่ผ่านมาอีกด้วย

ไวรัสโคโรนา

สำหรับหนังที่เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่สองต้องบอกว่ามันมีรายได้ที่ลดลงจากสัปดาห์แรกไปกว่า 73 เปอร์เซ็นต์ และเป็นการลดลงที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Pixar คาดว่าการลดลงของรายได้รวมในสัปดาห์นี้น่าจะมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19  ซึ่งตัวเลขของรายได้ในส่วนนี้ยังเป็นตัวเลขในเฉพาะสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ทั้งยุโรปและจีนก็ได้เริ่มปิดการให้บริการโรงภาพยนตร์ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงไปแล้วซึ่งคาดว่ามันน่าจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อหนังที่เข้าฉายในช่วงนี้อย่างแน่นอน

Bloodshot รายได้เปิดตัวย่ำแย่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้