Loki อาจไม่ใช่ตัวละครหลักเพียงคนเดียวในฉบับซีรีส์ของ Disney+

Loki อาจไม่ใช่ตัวละครหลักเพียงคนเดียวในฉบับซีรีส์ของ Disney+

ตัวละครหลัก

    เรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวละครยอดฮิตที่ใครๆ ก็รักเลยก็ว่าได้ กับการกลับมาอีกครั้งสำหรับ Loki ที่จะมาปรากฏตัวในฉบับซีรีส์ของ Disney+ และ ข้อมูลล่าสุดเขาอาจจะไม่ได้มาเป็นตัวเด่นเพียงคนเดียวเสียด้วยจากข้อมูลที่เราได้รับทราบในช่วงนี้

   ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Loki ฉบับซีรีส์เริ่มถ่ายทำไปสักระยะหนึ่งแล้ว และก็เป็นทาง The Illuminerdi ออกมารายงานว่าพวกเขาได้ข้อมูลที่ระบุได้ถึงตัวบทบาทและภาพลักษณ์ของตัวนักแสดงอื่นที่จะมาร่วมแสดงนอกจาก Loki แล้วจะยังมีดาราชายอีกคนหนึ่งที่มีบทบาทเป็นคนอารมณ์ขันมาประกบคู่เขาด้วย โดยตัวละครตัวนี้จะออกมาให้เราได้เห็นตลอดทั้ง 6 ตอนที่ซีรีส์ออกฉาย พร้อมกับตัวละครหญิงวัย 30-50 อีกเช่นกันที่จะมาปรากฏตัวครบทุกตอน 

01

    นอกจากสองตัวละครหลักเพิ่มเติมแล้วมันยังมีตัวละครที่ใช้ชื่อว่า Casey และ John อีกสองตัวด้วยกันที่จะมาสมทบโดยทั้งสองคนจะมีบท 4 ตอนจากทั้งหมด โดยคาดว่านักแสดงที่จะได้มารับบททั้งสี่ตัวละครนี้ก็คือนักแสดงที่มีรายชื่อหลุดออกมาก่อนหน้าซึ่งได้แก่ Owen Wilson, Gugu Mbatha-Raw, Angelica Ross และ Sophia Di Martino นั่นเอง ส่วนแต่ละคนจะได้รับบทแสดงเป็นตัวละครไหนนั้น แฟนๆ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

Loki อาจไม่ใช่ตัวละครหลักเพียงคนเดียวในฉบับซีรีส์ของ Disney+

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้