Kraven the Hunter หนังวายร้ายใน SpiderVerse เริ่มหาตัวนักแสดงแล้ว

Kraven the Hunter หนังวายร้ายใน SpiderVerse เริ่มหาตัวนักแสดงแล้ว

Spider

แม้จะมีลิขสิทธิ์เฉพาะตัวละครจากซีรีส์ Spider-Man แต่ทาง Sony ก็เริ่มเดินหน้าในการสร้างจักรวาลของพวกเขาเองแล้ว ด้วยการเปิดหัวด้วย Venom ที่กำลังจะมีภาคสองออกมา และ Morbius the Living Vampire ที่กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ และนอกจากสองเรื่องที่ว่า Karvel the Hunter ก็เตรียมเริ่มเดินงานสร้างอย่างเป็นทางการกันแล้วด้วย

ทาง The Illuminerdi รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Sony ได้เริ่มตามหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำเป็น Karven แล้ว โดยผู้ที่จะมารับบทตัวละครตัวนี้จะต้องเป็นดาราวัย 30 ถึง 40 ปี ที่มีลักษณะนักล่าที่บ้าคลั่ง และในรายงานยังได้ระบุอีกด้วยว่า Kraven จะเป็นตัวละครที่มีความเชื่อว่าเขาจะต้องฆ่า Spider-Man ให้ได้เพื่อพิสูจน์ตนเองว่าเขาคือนักล่าอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งอาจจะหมายความว่ามันอาจจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับ Venom หรือ Spider-Man ได้อีกด้วย

Spider

เรื่องราวของ Kraven เขาเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวใน The Amazing Spider-Man ฉบับที่ 15 ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1964 เดิมทีเป็นชาวโซเวียตที่อพยพมาอยู่ในอเมริกาที่ชื่อว่า Sergei Kravinoff ซึ่งมีอาชีพเป็นนักล่าสัตว์และเขาก็มี Spider-Man เป็นเป้าหมายสูงสุดของชีวิต และได้กลายเป็นหนึ่งในวายร้ายที่ Spider-Man ต้องประมือกันบ่อยๆ แน่นอนว่าเขายังเป็นสมาชิกก่อตั้งขององค์กรร้ายอย่าง Sinister Six อีกด้วย อย่างไรก็ดีตัวหนัง Kraven the Hunter ยังไม่มีกำหนดการฉายและรายละเอียดอื่นๆ ออกมาในตอนนี้

Kraven the Hunter หนังวายร้ายใน SpiderVerse เริ่มหาตัวนักแสดงแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/kraven-character-breakdown-mcu/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้