หนัง Free Guy ของ Ryan Reynolds จะมีการทำการตลาดแปลกๆ เหมือน Deadpool 2

หนัง Free Guy ของ Ryan Reynolds จะมีการทำการตลาดแปลกๆ เหมือน Deadpool 2

นอกจากตัวหนังที่สนุกเกินคาดแล้วหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ Deadpool 2 สามารถทำเงินได้อย่างถล่มทลายก็คือการทำการตลาดแปลกๆ ที่พาตัวละคร Deadpool ปรากฏไปทั่วและทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จักตัวละครตัวนี้รวมไปถึงนักแสดงผู้รับบทอย่าง Ryan Reynolds ซึ่งในหนังเรื่องใหม่อย่าง Free Guy ที่เขานำแสดงนั้นมันก็อาจจะใช้วิธีการเดียวกันด้วยในการทำการตลาด

โดยทาง Ryan Reynolds ได้ออกมาให้สัมภาณ์ในงาน CCXP ว่ามีนักแสดงหลายคนที่ชอบบอกว่า บริษัทใหญ่มักจ่ายค่าตัวเพื่อทำการโฆษณาส่วนการแสดงเป็นของแถม แต่สำหรับเขาแล้วเขาชอบการทำการตลาดมาก ๆ ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นส่วนสำคัญของอาชีพการงาน และก็ไม่มีใครบอกว่ามันจะเป็นงานสร้างสรรค์ไม่ได้ ซึ่งเขาก็จะใช้วิธีการใหม่ในการทำการตลาดให้กับหนัง Free Guy อีกด้วย แต่มันจะแตกต่างและจะสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

1

หนัง Free Guy ของ Ryan Reynolds

สำหรับ Free Guy นั้นทาง Ryan Reynolds จะได้มารับบทเป็น Guy หนุ่มนายธนาคารที่พบว่าตัวเองที่แท้จริงแล้วเป็นเพียง NPC ในเกม ๆ หนึ่งเท่านั้น โดยเกมดังกล่าวยังได้รับแรงบันดาลจากมาจากเกม Fortnite และ GTA อีกด้วย โดยตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Shawn Levy จาก Night at the Museum, และ Stranger Things โดยมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในเดือนกรกฏาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้