มัดรวม 10 ภาพยนตร์แห่งปี 2019 จาก Play Store

มัดรวม 10 ภาพยนตร์แห่งปี 2019 จาก Play Store

เวลานี้ของปีก็กลับมาอีกครั้งกับการจัดอันดับเกม แอปพลิเคชั่น และ ภาพยนตร์จากทาง Play Store และในครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าภาพยนตร์แห่งปี 2019 ที่ขายดีที่สุดในสโตร์มีเรื่องอะไรกันบ้าง!

10 ภาพยนตร์แห่งปี 2019 จาก Play Store

Marvel’s Avengers: Infinity War

Store

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล Thanos จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน

Link : Avengers: Infinity War


อควาแมน เจ้าสมุทร (ได้ขึ้นอันดับภาพยนตร์แห่งปี ทั้ง Soundtrack และพากย์ไทย)

Store

เรื่องราวของ อาเธอร์ เคอร์รี่ ชายผู้มีสายเลือดผสมระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติก ผู้ต้องพิสูจน์ตัวตนในการเป็นราชาแห่ง 7 คาบสมุทรของชาวแอตแลนติก ทั้งการเผชิญหน้ากับบททดสอบการครอบครองอาวุธตรีศูล การเผชิญหน้ากับผู้ปกครองคาบสมุทรคนปัจจุบัน!

Link (พากย์ไทย) : Aquaman TH

Link (Soundtrack) : Aquaman Soundtrack


Marvel Studios’ Avengers: Endgame (ได้ขึ้นอันดับภาพยนตร์แห่งปี ทั้ง Soundtrack และพากย์ไทย)

Store

ผลกระทบอย่างร้ายแรงจากการกระทำของ Thanos ที่ได้กวาดล้างสิ่งมีชีวิตกว่าครึ่งในจักรวาลให้หายไป และเหล่า Avengers ที่แตกแยกกันไปจำต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง เพื่อยืนหยัดครั้งสุดท้ายในบทสรุปของภาพยนตร์กว่า 22 เรื่องของ Marvel Studios ใน Avengers: Endgame

Link (พากย์ไทย) : Avengers Endgame TH

Link (Soundtrack) : Avengers Endgame Soundtrack


FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

Store

ปาล์ม คือ หนึ่งในคนที่ติดอยู่ใน FRIEND ZONE ของ กิ๊ง เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10 ปี ปาล์มเคยพยายามจะออกจากเขตแดนพิเศษนี้ ด้วยการสารภาพรักกับกิ๊งไปตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธง่ายๆด้วยคำว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว” หลังจากนั้นปาล์มกับกิ๊งก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ แต่ว่าเหตุการณ์ๆ หนึ่งก็เกิดขึ้นทำให้ปาล์มรับรู้ได้ถึงโอกาสที่จะได้ก้าวข้ามผ่าน FRIEND ZONE ไปได้! แต่เขาจะผ่านไปได้หรือไม่นะ?

Link : Friend Zone


Crazy Rich Asians

Store

เรื่องราวสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง “ราเชล ชู” ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ “นิค” แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ซึ่งราเชลได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่นิคจะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับนิคในครั้งนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะแม่ของนิคดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า ในขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

Link : Crazy Rich Asians


Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald

Store

เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา… นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์ เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

Link : Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald


Alita: Battle Angel

Store

Alita: Battle Angel ภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง เพชฌฆาตไซบอร์ก หรือในชื่อญี่ปุ่นว่า Gunnm ซึ่งเขียนโดย คิชิโระ ยูกิโตะ และได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นจากเนื้อเรื่องในหนังสือเล่มแรกๆในชื่อ Battle Angel เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น ซึ่งไซบอร์คและหุ่นยนตร์กลายเป็นเรื่องปกติ เมืองลอยฟ้าทิฟาเรส เก็บงำความลับอันดำมืด มันทิ้งขยะไร้ค่าลงสู่โล่งเบื้องล่าง และที่ลานทิ้งขยะนั้นเอง แพทย์ไซบอร์ค อิโดะ พบเข้ากับชิ้นส่วนหัวและลำตัวของเด็กสาวไซบอร์คที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่เป็นมนุษย์ ส่วนอื่นในร่างกายของเธอล้วนเป็นเครื่องจักร เธอสูญเสียความทรงจำทั้งหมดในอดีต และได้ชื่อใหม่จากอิโดะ “เอลิตา”

Link : Alita: Battle Angel


Marvel Studios’ Captain Marvel

Store

เรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

Link : Marvel Studios’ Captain Marvel

หมดกันไปแล้วกับ 10 ภาพยนตร์แรกที่สร้างรายได้และได้รับเลือกเป็นภาพยนตร์แห่งปีจาก Play Store! ซึ่งจริงๆ แล้วก็ยังมีภาพยนตร์น่าสนใจอีกหลายเรื่องด้วยเช่นกัน สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ภาพยนตร์ขายดีที่สุดแห่งปี 2019 ทั้งหมดใน Play Store : คลิกที่นี่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้