ผู้กำกับ The Last Jedi ยืนยันความผิดพลาดของ Star Wars คือการเอาใจแฟนๆ มากเกินไป

ผู้กำกับ The Last Jedi ยืนยันความผิดพลาดของ Star Wars คือการเอาใจแฟนๆ มากเกินไป

Star Wars

เป็นผู้กำกับที่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเหล่าแฟนๆ Star Wars ไปเสียแล้วสำหรับ Rian Johnson ที่ยังคงออกมาแซะเหล่าแฟนเดนตายของ Star Wars เป็นระยะๆ และล่าสุดเขาก็ได้ออกมายืนยันอีกแล้วว่าการเอาใจแฟนๆ คือความผิดพลาดมหันของแฟรนไชส์ Star Wars

โดยล่าสุดทาง Rian Johnson ได้ไปออกรายการ Podcast ที่ชื่อว่า Swings and Mrs. โดยในรายการเขาคิดว่าในกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานมักจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่เป็นความผิดพลาดกว่าที่คาดคิดเสมอ โดยเฉพาะการเอาใจแฟนๆ ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งสำหรับตัวเขาแล้วเขาเลือกที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมมากกว่า และเขาก็คิดว่ามันเป็นงานที่ท้าทายมากกว่าอีกด้วยในการเล่นกับความคาดหวังของแฟนๆ นั่นอง

Star Wars

โดย ผู้กำกับ Rian Johnson เป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าแฟนๆ ของ Star Wars จากผลงานการกำกับในภาค The Last Jedi ที่เป็นการโละขนบดั้งเดิมของ Star Wars ทั้งหมดโดยไม่เหลือเยื่อใย แม้จะเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากเหล่านักวิจารณ์ แต่อย่างไรก็ดี Knives Out ผลงานล่าสุดของเขาก็กำลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมทีเดียว ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันว่า Star Wars: The Rise of Skywalker จะสามารถกู้ศรัทธาจากแฟนๆ คืนมาได้หรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังก็ได้เข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-the-last-jedi-director-calls-catering-to-fandom-a-mistake/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้