ผู้กำกับ Fantastic Four แซะ Marvel บอก The Irishman ดีกว่าหนัง Marvel ทุกเรื่องรวมกัน

ผู้กำกับ Fantastic Four แซะ Marvel บอก The Irishman ดีกว่าหนัง Marvel ทุกเรื่องรวมกัน

Marvel

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับชาวท่าแซะจริงๆ สำหรับ Josh Trank ผู้กำกับจาก Fantastic Four ในฉบับล่าสุดที่ออกฉาย โดยล่าสุดเขาก็ได้ออกมาแซะหนัง Marvel ผ่านทาง Twitter ว่าหนัง Marvel ทุกเรื่องมันสู้หนัง The Irishman ของ Martin Scorsese ไม่ได้จริงๆ

โดยเป็นกระแสออกมาก่อนหน้านี้สำหรับ Martin Scorsese ที่ได้ออกมาบอกว่าหนัง Marvel หรือหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายนั้นไม่มีความเป็นภาพยนตร์ ซึ่งทาง Josn Trank ก็ได้หยิบเอาประเด็นนี้ขึ้นมาแซะหลังจากที่หนัง The Irishman ของ Martin Scorsese ออกฉายโดยเขาได้ออกมาโพสต์ Twitter ว่าหนัง The Irishman แค่ช่วง 5 นาทีแรกยังมีความเป็นภาพยนตร์กว่าหนัง Marvel ทุกเรื่องรวมกันอีกนั่นเอง
Marvel

สำหรับตัวของ Josh Trank หลังจากประสบความล้มเหลวจาก Fantastic Four ก็ดูเหมือนว่าเขาจะมาเป็นคนดังสายแซะอย่างเต็มตัวละมีวลีเด็ดมากมายตัวอย่างเช่นการแซะว่าเขาเป็นไม่กี่คนที่สามารถทำหนังซูเปอร์ฮีโร่เจ๊งได้ หรือการแนะนำคนทำหนังที่ไปร่วมงานกับ Marvel ว่าให้ทำทุกอย่างตามที่ Kevin Feige บอกก็พอ ซึ่งก่อนหน้านี้เขายังได้เคยถูกวางตัวเป็นผู้กำกับของ Uncharted ฉบับภาพยนตร์อีกด้วย แต่สุดท้ายก็ได้ถอนตัวออกมาจากโปรเจกต์หนังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ที่มา : https://screenrant.com/fantastic-four-director-martin-scorsese-marvel-movies-irishman/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้