Scarlett Johansson รู้จุดจบของ Black Widow ก่อนเริ่มถ่ายทำ Infinity War

Scarlett Johansson รู้จุดจบของ Black Widow ก่อนเริ่มถ่ายทำ Infinity War

เป็นหนังในตัวละครที่ร่วมทีม Marvel Cinematic Universe มาตั้งแต่ยุคแรกเริ่มสำหรับ Black Widow ของ Scarlett Johansson ที่ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในหนัง Iron Man 2 นั่นเอง และบทบาทของตัวละครนี้ก็ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วใน Avengers: Endgame พร้อมกับการปิดฉากร่วมกับตัวละครหลักอย่าง Iron Man และ Captain America

โดยทาง Scarlett Johansson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair โดยเธอได้เปิดเผยออกมาว่าทาง Kevin Feige ได้โทรศัพท์หาเธอเพื่อพูดคุยเรื่องว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งอันที่จริงแล้วเธอคิดว่ามันเป็นเหมือนกับการบอกบทกับเธอมากกว่า และเธอก็ตกใจมากๆ แต่ก็ไม่แปลกในเท่าใดนักที่เรื่องราวต่อจากนั้นที่เธอได้ยินมันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อย่างที่เราได้ชมกันซึ่งนั่นก็เป็นเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะได้รับบทหนัง Avengers: Infinity War อีกด้วย

Black Widow

แต่อย่างไรก็ดีแม้บทบาทของ Black Widow ในปัจจุบันนั้นจะจบลงแล้วแต่ในปีหน้าเราก็จะได้รู้เรื่องราวของเธอมากขึ้นในหนังเดี่ยวเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายของตัวละครตัวนี้ ที่อาจจะเป็นการส่งมอบฉายา Black Widow ให้กับตัวละครใหม่และนักแสงคนใหม่ที่จะมารับช่วงต่อแทนที่ Scarlett Johansson นั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/scarlett-johansson-black-widow-death-infinity-war/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้