A Quiet Place: Part II ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

A Quiet Place: Part II ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ทีเซอร์

เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดสำหรับหนังขายไอเดียอย่าง A Quiet Place ที่ออกฉายในปีที่แล้ว และด้วยความสำเร็จของตัวหนังในภาคแรกในปีหน้าเราก็จะได้ชมภาคต่อของมันแล้วสำหรับ A Quiet Place: Part II ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยทีเซอร์ของตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยให้เราได้ชมแล้ว

สำหรับตัวอย่างหนังฉบับเต็มจะอออกฉายปะหน้าหนัง Jumanji: The Next Level และ Black Chrismas ที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้และน่าจะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในเวลาไล่เรี่ยกัน ซึ่งจากทีเซอร์แรกที่เราก็ได้เห็นกันแล้วว่าเหล่าตัวละครครอบครัว Abbot ก็ยังคงเป็นตัวละครนำในหนังภาคนี้เช่นเดิม

ทีเซอร์ A Quiet Place: Part II

โดยตัวหนัง A Quiet Place: Part II จะได้ทาง John Krasinski อดีตดารานำจากภาคที่แล้วมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทอีกครั้ง โดยเดิมทีแล้วเขามีแผนที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ให้จบภายในภาคเดียวและไม่มีแผนที่จะสร้างภาคต่อแต่ด้วยความสำเร็จอย่างมากก็ทำให้ทางค่ายหนัง Paramout ตามตื๊อจนเขายอมใจอ่อนกลับมาสร้างภาคต่ออีกครั้ง และในครั้งนี้เรื่องราวมันก็จะลงลึกไปยังปูมหลังของเหล่าสัตว์ประหลาดมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มีนาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/12/18/a-quiet-place-2-trailer-released-online/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้