Venom 2 เริ่มเดินกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

Venom 2 ของ Sony Pictures เริ่มเดินกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่หนังภาคแรกประสบความสำเร็จไปอย่างไม่คาดคิดด้วยการที่มันได้โกยรายได้จากประเทศจีนอย่างเป็นกอบเป็นกำสำหรับ Venom และทาง Sony Pictures เองก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังในภาค 2 ได้เริ่มเดินกล้องในการถ่ายทำกันแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

W3’R’V3N0M2 ~ ????????????????????????????♠️????????????????

A post shared by Tom Hardy (@tomhardy) on

โดยเป็นการเปิดเผยบน Instagram ส่วนตัวของ Tom Hardy นักแสดงผู้รับบท Eddie Brock หรือ Venom นั่นเองที่ได้ออกมาเผยภาพว่าเขากำลังทำเมคอัพสำหรับเตรียมการเพื่อถ่ายทำหนังเรื่องอะไรบางอย่างอยู่พร้อมกับแฮชแท็ก W#’R’V3N0M2 day one อีกด้วยที่อาจจะเป็นสื่อว่ามันคือการเริ่มการถ่ายทำในวันแรกนั่นเอง แต่ล่าสุดนั้นทาง Tom Hardy ก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Venom 2

อย่างไรก็ดียังไม่ทราบสาเหตุที่ทาง Tom Hardy ต้องลบโพสต์ของเขาออกไป แต่ก็เป็นไปได้ว่า Venom 2 นั้นน่าจะมีการเริ่มต้นในการถ่ายทำกันแล้วจริงๆ โดยในภาคนี้ตัวหนังยังได้ Andy Serkis มาเป็นผู้กำกับอีกด้วย และนอกจาก Carnage ที่จะเป็นวายร้ายหลักของเรื่องแล้วตัวหนังอาจจะมีการเปิดตัวว้ายร้ายอีกหนึ่งตัวอย่าง Shriek อีกด้วย โดยตัวหนัง Venom 2 นั้นคาดว่าจะได้ออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคม 2020

Venom 2 ของทาง Sony Pictures คาดฉายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2020

ที่มา : https://movieweb.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้