The Tomorrow War หนังใหม่ของ Chris Pratt ได้กำหนดวันฉายแล้ว

The Tomorrow War หรือชื่อเดิม Ghost Draft หนังใหม่ของ Chris Pratt กำหนดวันฉายแล้ว

ยังคงอีกนานกว่าเราจะได้เห็น Chris Pratt กลับมาสวมบทบาทเป็น Star Lord ใน Guardians of the Galaxy อีกครั้ง แต่ในเร็วๆ นี้เราก็จะได้เห็นเข้าในผลงานไซไฟอีกเรื่องที่ชื่อว่า The Tomorrow War นั่นเองที่ล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Variety ที่ได้ออกมาระบุว่า The Tomorrow War นั้นจะมีกำหนดฉายในวันคริสต์มาสในปี 2020 โดยตัวหนังนั้นเดิมทีแล้วมันมีชื่อว่า Ghost Draft ที่เล่าเรื่องราวของชายที่ถูกดึงตัวเข้าไปอยู่ในสงครามแห่งโลกอนาคตที่ผลลัพธ์ของสงครามนั้นจะส่งผลให้อนาคตของมนุษยชาตินั้นผิดแผกไปจากเดิม และทั้งหมดทั้งปวงนี้ก็จะต้องเดิมพันกับความสามารถของตัวละครเอกที่นำแสดงโดย Chris Pratt ในการแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีตนั่นเอง

Chris Pratt

The Tomorrow War จะเป็นผลงานการเขียนบทของ Zach Dean และจะได้ทาง Chris McKay มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลังจากเคยฝากผลงานให้เราได้ชมกันมาแล้วจากหนังอย่าง The LEGO Batman โดยตัวหนังนั้นจะได้ทุนสร้างจากทาง Skydance Media และจะได้ทั้ง Dana Goldberg, Don Granger, Jules Daly, David Goyer และ Adam Kolbrenner มาทำหน้าที่ในการควบคุมงานสร้าง และยังได้ Yvonne Strahovski, Betty Gilpin, J.K. Simmons และ Mary Lynn Rajskub มาร่วมแสดงอีกด้วย

The Tomorrow War หรือ Ghost Draft หนังใหม่ของ Chris Pratt กำหนดวันฉายแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้