Terminator: Dark Fate อาจกลายเป็นหนึ่งในรายชื่อหนังเจ๊งของปีนี้

Terminator: Dark Fate อาจกลายเป็นหนึ่งในรายชื่อหนังเจ๊งของปีนี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับแฟรนไชส์หนังฅนเหล็กอย่าง Terminator ที่ได้ปล่อยภาคใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันได้ราวสองสัปดาห์แล้ว กับ Terminator: Dark Fate แต่ในการกลับมาครั้งนี้ก็อาจส่งผลให้อนาคตของแฟรนไชส์ฅนเหล็กดำมืดสมชื่อภาคก็เป็นได้

Terminator: Dark Fate ในสัปดาห์ล่าสุดที่ตัวหนังได้มีการออกฉายอย่างเป็นทางการในอเมริกา ตัวหนังทำรายได้ในสัปดาห์แรกไปเพียงแค่ 29 ล้านเหรียญเท่านั้น ซึ่งมากกว่าตัวหนัง Terminator: Genisys เพียงเล็กน้อยที่ทำรายได้ไป 27 ล้านเหรียญ โดยก่อนหน้านี้มันได้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าตัวหนัง Terminator: Dark Fate น่าจะทำรายได้ได้ราว 40 ล้านเหรียญซึ่งก็เรียกได้ว่ามันห่างไกลจากที่ประมาณการเอาไว้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

1

โดยทาง Eric Handler นักวิเคราะห์จากทาง Wall Street ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter อีกด้วยว่าตัวหนัง Terminator: Dark Fate อาจจะสูญเงินไปกว่า 120 ล้านเหรียญทีเดียวสำหรับหนังเรื่องนี้ในส่วนของค่าใช้จ่ายในการสร้างให้กับทีมงาน Skydance, Paramount Pictures และ Disney/Fox อีกด้วย ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่ากระแสของแฟนๆ จะสามารถช่วยชีวิตแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ให้ได้ไปต่อได้หรือไม่กันต่อไป

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้