Spider-man ญี่ปุ่นของ Toei จะมีส่วนร่วมใน Into the Spider-Verse 2

Spider-man ญี่ปุ่นจะได้เข้าร่วมใน Into the Spider-Verse 2

    หลังจากภาพยนตร์อนิเมชั่น Into the Spider-Verse ได้ประกาศสร้างภาค 2 ในปี 2022 แฟน ๆ Spider-man ทั้งหลายก็เฮกันถ้วนหน้า เพราะเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Spider-man กำลังจะดำเนินรอยตามฉบับ Comic แล้ว

    ถ้าหาก Into the Spider-Verse 2 มีการดำเนินเรื่องตาม Spider-Verse ฉบับ Comic สิ่งที่แฟนคลับ Spider-man หลายคนอยากเห็นในภาพยนตร์ภาคต่อก็คงจะหนีไม่พ้น Spider-man สัญชาติญี่ปุ่นของ Toei อย่าง Yamashiro Takuya กับหุ่นยนต์ Leopardon แน่นอน

Spider-man Into the Spider-Verse 2 - 1

    ซึ่งล่าสุดคุณ Shannon Tindle ผู้สร้าง Kubo and the Two Strings ก็ได้ถามคุณ Phil Lord โปรดิวเซอร์ของ Into the Spider-Verse 2 ผ่าน Twitter ว่าจะมีปาฏิหาริย์ที่เขียนบทให้กับ Spider-man ญี่ปุ่นหรือเปล่า เพราะเขายินดีที่จะดีไซน์ตัวละครตัวนี้ให้ และคุณ Phil Lord ก็ได้ตอบกลับคุณ Shannon ว่า “เราดีไซน์ไว้แล้ว!” แบบนี้ก็เท่ากับคอนเฟิร์มแล้วหรือเปล่าว่า Spider-man ญี่ปุ่นจะมีบทบาทใน Into the Spider-Verse 2!?

Spider-man Into the Spider-Verse 2 - 2

    Spider-man ญี่ปุ่นที่สร้างโดย Toei ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 1978 มีจำนวนตอนทั้งสิ้น 41 ตอน เป็นเรื่องราวของ Yamashiro Takuya (แสดงโดย Todo Shinji) นักแข่งมอเตอร์ไซค์วิบากวัย 22 ปีที่ได้รับเลือดของนักรบจากดาวเคราะห์ Spider ทำให้ได้รับพลังสุดแกร่งของแมงมุมมาเพื่อต่อกรกับกลุ่มตัวร้ายอย่าง Iron Cross Army ซึง Spider-man ของ Toei ยังมีหุ่นยนต์คู่กายสุดเท่อย่าง Leopardon อีกด้วย

Japanese Spider-man
https://youtu.be/XLoOcL8cXOI

    Into the Spider-Verse 2 มีกำหนดฉายภายในปี 2022

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/20653310.html
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้