Babylon หนังใหม่ของผู้กำกับ La La Land ได้กำหนดฉายแล้วในปี 2021

Babylon หนังใหม่ของ Damien Chazelle ผู้กำกับ La La Land ได้กำหนดฉายแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับหนุ่มที่กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับ Damien Chazelle ที่เคยสร้างผลงานชั้นครูต่างๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างมากมายนับตั้งแต่ที่เปิดตัวด้วยผลงานอย่าง Whiplash ในปี 2014 และยังคว้ารางวัลออสการ์ไปครองได้หลายครั้งหลายคราโดยล่าสุดผลงานใหม่ของเขาก็ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้ออกมารายงานว่า Babylon หนังใหม่ของ Damien Chazelle ผู้กำกับวัย 33 ปีนั้นได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ทาง Paramoun Pictures ได้ชิงตัดหน้าในการเอาชนะคู่แข่งอย่าง Lionsgate ไปได้สำเร็จในการชิงสิทธิ์ในการจัดการออกฉายให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งกำหนดการฉายที่ว่านั้นก็คือในคริสต์มาสของปี 2021 นั่นเอง

Damien Chazelle

โดยรายละเอียดอื่นๆ ของ Babylon นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งตัวหนังได้มีการประกาศสร้างในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ที่แน่ๆ คือมันจะได้ดาราอย่าง Emma Stone ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาอยู่ในตอนนี้ และยังได้ Brad Pitt มาร่วมแสดงอีกด้วย ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่ามันจะเล่าเรื่องราวในช่วงสมัยที่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอยู่ในยุคการเปลี่ยนแปลงจากการสร้างหนังเงียบไปเป็นหนังที่มีเสียงการพูดคุยกันนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันต่อไป

Babylon หนังใหม่ของ Damien Chazelle ผู้กำกับ La La Land ได้สองดาราดังมาร่วมแสดงด้วย

ที่มา : https://variety.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้