ผู้กำกับ Venom เผยตัวหนังเป็นการปูทางไปสู่การ Crossover กับ Spider-Man ของ Tom Holland

ผู้กำกับ Venom เผยตัวหนังเป็นการปูทางไปสู่การ Crossover กับ Spider-Man ของ Tom Holland

แม้กระแสจากเหล่าแฟนหนังจะไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับ Venom ของทาง Sony ที่ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังก็เรียกได้ว่าทำเงินได้อย่างถล่มทลายเป็นอย่างมากจนทำให้มันได้สร้างภาคสองแล้ว และล่าสุดผู้กำกับหนังของภาคแรกก็ยังได้เผยออกมาอีกด้วยว่าเป้าหมายของการสร้างหนังเรื่องนี้คือการปูทางไปสู่การมาของ Spider-Man ของทาง Marvel นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Ruben Fleischer ผู้กำกับของ Venom นั้นได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Fandom ว่าเขาเชื่อว่าตัวหนัง Venom ในภาคแรกนั้นได้มีการปูทางไปสู่การมาของ Spider-Man อย่างแน่นอนด้วยการที่มันมีการเปลี่ยนแปลงต้นกำเนิดของ Venom ไปอย่างสิ้นเชิง แต่ตอนนั้นทาง Marvel และ Sony ยังไม่สามารถตกลงกันได้อย่างลงตัวนั่นเอง

1

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่าเดิมทีแล้วในตัวหนัง Venom นั้นมันมีฉากที่จะต้องมี Spider-Man ของ Tom Holland มาปรากฏตัวด้วยแต่มันก็ได้ถูกตัดออกไปในท้ายที่สุด แต่ด้วยการเจรจาสัญญาใหม่กับทาง Sony และ Disney มันก็ทำให้ Spider-Man มาปรากฏตัวใน Venom 2 ได้แล้ว ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันว่าใน Venom 2 ที่ได้ทาง Andy Serkis มาเป็นผู้กำกับนั้น เขาจะยังคงนำเอา Spider-Man มาปรากฏตัวในหนังด้วยหรือไม่ในวันที่หนังได้ออกฉายอย่างเป็นทางการ

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้