Terminator: Dark Fate ได้รับเสียงตอบรับไปในทางบวกหลังออกฉายในรอบสื่อ

Terminator: Dark Fate ได้รับเสียงตอบรับไปในทางบวก

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ทาง Paramount Pictures พยายามปลุกปั้นมาหลายปี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรนักสำหรับหนังอย่าง Terminator โดยเฉพาะในภาคหลังๆ ที่ได้รับกระแสตกต่ำลงเรื่อยๆ แต่ล่าสุดผลงานชิ้นใหม่อย่าง Terminator: Dark Fate นั้นมันก็อาจจะทำให้แฟรนไชส์หนังเรื่องนี้กลับมามีความหวังอีกครั้งแล้ว

โดยล่าสุดนั้นตัวหนัง Terminator: Dark Fate ก็ได้มีการออกฉายในรอบปฐมฤกษ์ให้กับเหล่านักวิจารณ์ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นทางเว็บไซต์ Comicbook ที่ได้นำเอาคำวิจารณ์ต่างๆ ของตัวหนังมารวบรวมให้ได้ชมกัน ซึ่งโดยรวมแล้วตัวหนังก็ได้รับคำวิจารณ์ไปในทิศทางบวกเป็นอย่างมากทีเดียว โดยหลายคนนั้นต่างเห็นตรงกันว่า Terminator: Dark Fate นั้นเป็นการรีบูตแฟรนไชส์ใหม่ได้อีกครั้งอย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่ Star Wars: The Force Awakens เคยทำได้ และยังมีเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากอีกด้วยว่าตัวละครที่นำแสดงโดย Mckenzie Davis นั้นมีความเท่ในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนอีกด้วย

Terminator

สำหรับ Terminator: Dark Fate นั้นมันก็จะภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Terminator 2: Judgement Day โดยจะได้ทาง James Cameron และ David Ellison กลับมาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างอีกครั้ง และยังได้ทาง Tim Miller ผู้กำกับจาก Deadpool มาทำหน้าที่ในการกำกับอีกด้วยโดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

Terminator: Dark Fate ภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Terminator 2: Judgement Day ฉาย 31 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้