Maleficent: Mistress of Evil เปิดตัวด้วยรายรับ 36 ล้านเหรียญ

Maleficent: Mistress of Evil เปิดตัวด้วยรายรับ 36 ล้านเหรียญ

Mistress of Evil

เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ Meleficent ของทาง Disney ในตอนที่มันได้ออกฉายในปี 2014 จนทำได้ตัวหนังได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่อออกมา โดยล่าสุดนั้นตัวหนัง Maleficent: Mistress of Evil ซึ่งเป็นภาคต่อก็ได้ออกมาฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ Comicbook ก็ได้ออกมาสรุปรายรับจากตาราง Box Office ในสัปดาห์ล่าสุดให้เราได้ชมกันแล้ว โดยตัวหนัง Maleficent: Mistress of Evil นั้นก็เรียกได้ว่าทำรายรับได้อย่างไม่น่าประทับใจนักด้วยจำนวนเงิน 36 ล้านเหรียญซึ่งต่ำกว่าที่มีการประมาณการเอาไว้ก่อนหน้าที่ 40 ล้านเหรียญเล็กน้อย โดยส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะการที่ตัวหนังได้รับคะแนนวิจารณ์ไปในทิศทางที่ไม่ดีมากเท่าที่ควรนั่นเอง

สำหรับที่สองของสัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็น Joker ที่ยังทำรายได้ไปอีก 29 ล้านเหรียญทำให้ในตอนนี้ตัวหนังเก็บรายได้รวมในอเมริกาไปทั้งหมดแล้ว 247 ล้านและทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 737 ล้านเหรียญไปแล้วมีสิทธิ์เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจะได้ขึ้นทำเนียบหนังพันล้านอีกด้วย ตามด้วยที่สามอย่าง Zombieland: Double Tap ที่เปิดตัวไม่แรงนักตามฟอร์มของหนังตามมาด้วยหนังแอนิเมชัน Addams Family และหนังแอ็กชันของ Will Smith อย่าง Gemini Man นั่นเอง ที่อยู่ในลำดับที่ 4 และ 5 ของสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/10/20/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้