สัญญาใหม่ของ Sony และ Disney ทำให้ Spider-Man ไปปรากฏตัวใน Venom 2 ได้

สัญญาใหม่ของ Sony และ Disney ทำให้ Spider-Man ไปปรากฏตัวใน Venom 2 ได้

เจรจาลงตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทาง Sony Pictures และทาง Walt Disney Studios ในการนำเอา Spider-Man ของ Tom Holland นั้นกลับไปโลดแล่นอยู่ใน MCU อีกครั้ง แต่การรายละเอียดของสัญญาใหม่นี้มันยังได้ทำให้เขาสามารถออกมาจากจักรวาล MCU เพื่อเล่นในหนังเรื่องอื่นได้อีกด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง Comicbook นั่นเองที่ได้มีการระบุว่าจุดสำคัญของสัญญาใหม่ระหว่างทาง Disney และ Sony นั้นมีความคล่องตัวกว่าฉบับก่อนหน้าเป็นอย่างมากในการที่พวกเขาได้ให้อิสระกับ Spider-Man ของ Tom Holland ในการไปปรากฏตัวในหนังของทาง Sony ด้วย แม้ว่าตัวของ Spider-Man นั้นจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ MCU ก็ตาม ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่า Spider-Man อาจจะได้ไปปรากฏตัวใน Venom 2 ที่กำลังเตรียมงานสร้างกันอยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้

SpiderMan

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าเดิมทีแล้ว Spider-Man นั้นมีแผนที่จะปรากฏตัวใน Venom ภาคแรก แต่สุดท้ายข้อตกลงระหว่างทาง Sony และ Disney ที่ไม่ลงตัวก็ทำให้ฉากดังกล่าวต้องถูกตัดไปจากเวอร์ชันที่ใช้ในการออกฉายในท้ายที่สุด

แต่ใน Venom 2 เราจะได้เห็น Spider-Man มาร่วมจักรวาลหรือไม่เราก็คงต้องรอดูกันต่อไป โดย Venom 2 นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 ตุลาคม 2020

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้