Snake Eye ฉบับหนังเดี่ยวได้นักแสดงมารับบทเป็น Baroness แล้ว

Snake Eye ฉบับหนังเดี่ยวได้นักแสดงมารับบทเป็น Baroness แล้ว

Hasbro น่าจะเริ่มเดินเครื่องในการสร้างหนังจากแฟรนไชส์ของพวกเขาเองร่วมกับทาง Paramount Pictures อย่างจริงจังแล้ว และหนึ่งในแฟรนไชส์ที่จะได้กลับมาอีกครั้งนั่นก็คือ G.I. Joe ที่จะกลับมาด้วยหนังภาคแยกฉายเดี่ยวของตัวละครนินจาสุดเท่อย่าง Snake Eye นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง The Wrap ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนัง Snake Eye นั้นได้คว้าเอาตัวนักแสดงอย่าง Ursula Corbero มารับบทเป็น Baroness เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Ursula Corbero นั้นเธอเป็นหนึ่งในดาราสาวชาวสเปนที่โด่งดังในบ้านของเธอเป็นอย่างมาก จากการรับบทเป็น Silene “Tokyo” Oliveira ในซีรีส์ Money Heist ซึ่งเป็นเวอร์ชันดัดแปลงมาจากหนังอย่าง Snatch นั่นเอง

ฉบับหนัง

สำหรับตัวหนัง Snake Eye นั้นมันก็จะเป็นผลงานการกำกับของ Rober Schwentke ผู้กำกับจาก Divergent โดยจะทาง Evan Spiliotopoulos มือเขียนบทจาก Beauty and the Beast มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และจะได้ Henry Golding มานำแสดงเป็น Snake Eye นั่นเอง โดยมี Andrew Koji มาแสดงเป็น Storm Shadow และยังได้ Iko Uwais มาแสดงเป็น Hard Master อีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ตุลาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้