เคลียร์กันได้ Spider-Man จะกลับสู่ MCU อีกครั้งในภาค 3 แน่นอนแล้วพร้อมได้กำหนดวันฉาย!

เคลียร์กันได้ Spider-Man จะกลับสู่ MCU อีกครั้งในภาค 3 แน่นอนแล้วพร้อมได้กำหนดวันฉาย!

หลังจากที่ได้สร้างข่าวช็อกให้กับแฟนๆ ของ Spider-Man ในเวอร์ชัน Tom Holland เมื่อราวเดือนที่ผ่านมา กับการแยกทางของทาง Sony Pictures และ Walt Disney Studios แต่ล่าสุดนั้นก็ดูเหมือนว่าความบาดหมางทั้งหมดจะได้คลี่คลายลงแล้ว

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Sony Pictures เองที่ได้ประกาศว่า พวกเขาได้ร่วมมือกับทาง Walt Disney Studios อีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้วในการนำ Spider-Man กลับคืนสู่ MCU และน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเฟส 4 ที่โดยมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 กรกฏาคม 2021 หลังจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness ออกฉายและก่อนการมาของ Thor: Love and Thunder นั่นเอง

Spider-Man

Spider-Man เคลียร์กันได้แล้ว

อย่างไรก็ดียังไม่มีรายละเอียดออกมาในตอนนี้ว่าสัญญาใหม่ของทาง Sony Pictures และ Walt Disney Studios นั้นจะขยายเรื่องราวของ Spider-Man ของ Tom Holland อีกไปอีกกี่ภาค และพวกเขาจะได้ส่วนแบ่งจากรายได้ของตัวหนังกันอย่างไร แต่ที่แน่นอนก็คือทาง Marvel Studios ของ Kevin Feige นั้นจะได้มาคุมงานสร้างร่วมกับทาง Pascal Pictures ของ Amy Pascal ซึ่งทาง Kevin Feige ยังได้บอกใบ้ถึงการมาของ Cross Universe ซึ่งก็ไม่แน่ว่าข้อตกลงใหม่นี้มันอาจจะทำให้ Spider-Man ของ Tom Holland นั้นสามารถไปโลดแล่นในหนังเรื่องอื่นของ Sony อย่าง Venom 2 ก็เป็นได้อีกด้วย

ที่มา: https://www.digitalspy.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้