Hell Girl ฉบับคนแสดงจริงเผยตัวอย่างใหม่

Hell Girl ฉบับคนแสดงจริงเผยตัวอย่างใหม่

     ภาพยนตร์ Hell Girl ฉบับคนแสดงได้เผยตัวอย่างใหม่ที่จะให้ทั้งความรู้สึกหลอนและรู้สึกสวยงามไปในเวลาเดียวกัน และในตัวอย่างนี้ก็จะได้เห็นตัวละครหลักมากันพร้อมหน้า นอกจากนี้ยังได้มีการเผยภาพของโปสเตอร์ของภาพยนตร์มาให้ชมกันด้วย

ตัวอย่างของ Hell Girl

ในช่วงท้ายของตัวอย่างจะมีเพลง “Figure” ที่ร้องโดยวง Girlfriend มาให้ฟังด้วย

ภาพโปสเตอร์ 

คนแสดง

ภาพของวง Girlfriend

คนแสดง

    Hell Girl เป็นอนิเมะแนวลึกลับสยองขวัญที่แต่งโดยคุณ Watanabe Hiroshi และต่อมาก็ได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูน ละครเวที ภาพยนตร์และสื่อในรูปแบบอื่นๆอีกมากมาย โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องที่เล่าต่อกันมาปากต่อปากว่า “มีเว็บไซด์หนึ่งที่สามารถเข้าไปได้เฉพาะช่วงเที่ยงคืนตรง และเมื่อทำการเขียนชื่อของคนที่เราเกลียดหรือมีความแค้นลงไป คนๆนั้นจะถูกส่งไปนรก” ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องเล่า แต่เป็นเรื่องจริง
    พอส่งชื่อเป้าหมายเสร็จสาวน้อยลึกลับ Enma Ai ก็จะปรากฏตัวขึ้นมา และเธอจะมอบตุ๊กตาฟางที่มีด้ายสีแดงผูกอยู่ พร้อมกับบอกว่า “เมื่อตัดสินใจที่จะล้างแค้นจริงๆให้ดึงด้ายเส้นนี้ออก แล้วคนๆนั้นก็จะถูกส่งไปลงนรกทันที” แต่ผู้ที่ดึงด้ายสีแดงเมื่อเสียชีวิตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ก็จะต้องไปลงนรกด้วยเช่นกัน
    ภาพยนตร์เรื่อง Hell Girl ได้คุณ Shiraishi Kouji(Sadako vs. Kayako, and Impossibility Defense) มากำกับและเขียนบท ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019

รายชื่อนักแสดง
Enma Ai แสดงโดย Tamashiro Tina 
Hone Onna แสดงโดย Hashimoto Manami 
Ichimoku Ren แสดงโดย Raiku 
Wanyudo แสดงโดย Maro Akaji 
Ichikawa Miho แสดงโดย Mori Nana 
Nanjo Haruka แสดงโดย Nimura Sawa 
Mikuriya Sanae แสดงโดย Ooba Mina (SKE48) 
Kudo แสดงโดย Namioka Kazuki 
Maki แสดงโดย FujitaTomu 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/347372
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้