เผยเหตุผลที่ทำให้ Ghidorah ติดอยู่ในน้ำแข็งใน Godzilla: King of the Monsters

เผยเหตุผลที่ทำให้ Ghidorah ติดอยู่ในน้ำแข็งใน Godzilla: King of the Monsters

Godzilla

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ดีเป็นอย่างมากสำหรับ Godzilla: King of the Monsters แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังนั้นยังคงเต็มไปด้วยปริศนามากมายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย ซึ่งในปีหน้านั้นเราก็คาดหวังกันได้เลยว่าใน Godzilla vs. Kong นั้นเราน่าจะได้รู้ถึงเรื่องราวของเหล่าไคจูที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ล่าสุดทางผู้กำกับ Michael Dougherty ก็ได้ออกมาเปิดเผยหนึ่งในปริศนาคาใจของแฟนๆ แล้ว หลังจากที่มีแฟนหนังคนหนึ่งได้เข้าไปสอบถามเขาว่าเจ้า Ghidorah มังกรยักษ์ 3 หัวนั้นไปติดอยู่ในน้ำแข็งตั้งแต่แรกได้อย่างไร ซึ่งทาง Michael Dougherty นั้นก็ได้อธิบายสั้นๆ ว่าในอดีตกาลนานมาแล้วทั้ง Ghidorah และ Godzilla นั้นได้เคยต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งราชาแห่งสัตว์ประหลาดมาก่อนหน้า และก็เป็น Ghidorah ที่พ่ายแพ้ลงไปในแอนตาร์กติกาจนทำให้มันถูกแช่อยู่ในน้ำแข็งนั่นเอง

Godzilla

[https://twitter.com/Mike_Dougherty/status/1159688939004805120]

โดยในปีหน้าเราจะได้ชมการต่อสู้ของ Godzilla และ Kong กันอย่างแน่นอนใน Godzilla vs. Kong ที่จะเป็นผลงานการกำกับของ Adam Wingard ผู้กำกับจาก Death Note ของ Netflix มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมนักแสดงชุดเดิมที่จะกลับมาอีกครั้งโดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคม 2020

ที่มา : https://screenrant.com/godzilla-king-monsters-ghidorah-frozen-how/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้