Disney สั่งยุบโปรเจกต์หนัง Fox ล็อตใหญ่ Assassin’ s Creed และ Hitman ภาคต่อก็โดนด้วย

Disney ยุบโปรเจกต์ของ Fox ล็อตใหญ่ Assassin’ s Creed และ Hitman ไม่ได้ไปต่อ

แม้จะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ Marvel ที่ได้แฟรนไชส์อย่าง X-Men และ Fantastic Four กลับมาอยู่ในการดูแลของทาง Marvel Studios เองจากการควบรวมกิจการของทาง 20th Century Fox โดยทาง Disney แต่สำหรับผู้สร้างหนังโปรเจกต์อื่นๆ ของทาง Fox นั้นมันก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้โปรเจกต์หนังต่างๆ ของทาง Fox นั้นได้มีอยู่เป็นจำนวนถึง 246 เรื่องด้วยกันที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งมีทั้งหนังที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน หนังต่างประเทศ หนังอินดี้ หนังสารคดี และอื่นอีกมากมาย ซึ่งมันก็จะเหลือเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ทาง Disney อนุมัติให้ได้ไปต่อ

Disney ไม่อนุมัติหนังภาคต่อจาก Fox

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีผู้ใช้งาน Reddit ท่านหนึ่งได้ออกมาให้รายละเอียดของตัวหนังที่ถูกยกเลิกไปหลายรายการ ซึ่งมีทั้งหนังอย่าง Assassin’ s Creed ภาคต่อ, Hitman ภาคต่อ, โปรเจกต์หนัง The Sims และ Megaman หนังภาคใหม่ของ Die Hard อย่าง McClane, Flash Gordon ภาครีบูต โปรเจกต์หนังจาก Magic: The Gathering และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่อย่างไรก็ดีแฟรนไชส์หลักๆ นั้นจะยังคงได้ไปต่ออย่างแน่นอนด้วยศักยภาพของมันที่ได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วทั้ง Avatar, Kingsman, Alien และ Planet of the Apes แต่จะมีหนังเรื่องไหนอีกบ้างนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Assassin’ s Creed และ Hitman ไม่ได้ไปต่ออยู่ในรายชื่อหนังที่ถูกยกเลิกของ Disney

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/08/08/disney-is-scrapping-a-bunch-of-major-fox-movies/#4

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้