Batgirl ภาคหนังโรงอาจอยู่ในระหว่างการหาตัวผู้กำกับแล้ว

Batgirl ภาคหนังโรงอาจอยู่ในระหว่างการหาตัวผู้กำกับแล้ว

เรียกได้ว่าข่าวคราวเงียบหายไปนานเลยทีเดียวสำหรับโปรเจกต์หนัง Batgirl ของทาง Waner Bros. ที่ล่าสุดในวันนี้มันก็ได้มีข่าวลือออกมาอีกรอบแล้วว่า ทางสตูดิโอนั้นกำลังเริ่มกลับมามองหาผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้แล้ว

โดยเป็นทาง Heroic Hollywood ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้โปรเจกต์ Batgirl ถือได้ว่าเป็นหนังที่ทาง Warner Bros. ได้ปรับลำดับความสำคัญให้มาเป็นหนังที่มีความสำคัญมากที่สุดแล้ว ซึ่งหนังอย่าง Wonder Woman 1984 และ Birds of Prey (and The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ได้รับการคาดหวังไว้ว่ามันจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ซึ่ง Batgirl นั้นก็จะเป็นหนังที่มาต่อยอดความสำเร็จของทั้งสองเรื่องอีกด้วย

หนัง Batgirl อาจกำลังมองหาตัวผู้กำกับแล้ว

หนัง Batgirl

สำหรับ Batgirl นั้นเดิมทีมันเคยมีแผนที่จะให้ทาง Joss Whedon ผู้กำกับ Avengers และ Justice League มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้ โดยจะมีเนื้อเรื่องที่อิงกับหนังสือการ์ตูน “Batgirl of Burnside” นั่นเอง แต่แล้วหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ลาออกจากโปรเจกต์หนังดังกล่าวไป อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าใครกันที่จะได้มากำกับ Batgirl แทนที่ ซึ่งไม่แน่ว่ามันอาจจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับ Batman เวอร์ชันใหม่ของ Matt Reeves ก็เป็นได้

ที่มา Comicbook.com
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้