ประธาน Disney ยืนยัน X-Men, Deadpool และ Fantastic Four อยู่ใน Marvel Studios

ประธาน Disney ยืนยัน X-Men,Deadpool และ Fantastic Four อยู่ในการดูแลของ Marvel Studios แล้ว

ประธาน Disney เผย X-Men, Deadpool และ Fantastic Four ได้มาอยู่ในการดูแลของ Marvel Studios

      เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาอันสำคัญทางประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์กันเลยทีเดียวกับการเข้าซื้อกิจการของ 20th Century Fox โดยทาง Disney ที่เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ รอคอยนั้นก็คือการที่เหล่าแฟรนไชส์ต่างๆ นั้นได้กลับคืนมาสู่อ้อมอกของทาง Marvel อีกครั้งนั่นเอง

Marvel Studios

     สำหรับแฟรนไชส์ X-Men และ Deadpool และ Fantastic Four นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ว่ามันจะได้กลับมาในรูปแบบไหน แต่ก็คาดการณ์กันได้ว่ามันจะอยู่ภายใต้การดูแลของ Marvel Studios และอยู่ใน Marvel Cinematic Universe อย่างค่อนข้างที่จะแน่นอน

     ซึ่งล่าสุดทาง Bob Iger ประธาน Disney ก็ได้ออกมาแถลงยืนยันต่อนักลงทุนอย่างเป็นทางการแล้วว่าทั้งสามแฟรนไชส์ที่ว่านั้นได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Studios อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยในงาน San Diego Comic-Con ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้นทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้แย้มเป็นนัยว่าพวกเขากำลังเตรียมงานเพื่อปูทางไปสู่การมาของ X-Men และ Fantastic Four แล้วซึ่งทั้งสองเรื่องนั้นมันก็เป็นเรื่องที่เราพอจะคาดเดากันได้ แต่สำหรับ Deadpool ที่ยังคงเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จและหลายคนก็กำลังรอภาคต่อของมันอยู่นั้น มันจะเป็นอย่างไรต่อไปภายใต้ร่มเงาของ Marvel Studios ต่อจากนี้เราก็คงต้องมารอดูกัน

ที่มา Comicbook.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้