James Wan เตรียมกำกับหนังสยองขวัญอีกครั้งก่อนไปกำกับ Aquaman 2

James Wan เตรียมกำกับหนังสยองขวัญอีกครั้งก่อนไปกำกับ Aquaman 2

หลังจากไปกำกับหนังแอ็กชันระเบิดภูเขาเผากระท่อมสองเรื่องติดในที่สุด James Wan ก็เตรียมกลับมาสร้างผลงานสยองขวัญตามสไตล์ถนัดของเขาแล้ว และมันก็อาจเป็นเรื่องราวสยองในบทใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับจักรวาล Conjuring อีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้ออกมารายงานว่าทาง James Wan นั้นได้เตรียมที่จะไปกำกับหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ให้กับทาง New Line Cinema แล้ว ก่อนที่เขาจะไปกำกับ Aquaman 2 ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ

Aquaman 2

สำหรับรายละเอียดของหนังสยองขวัญเรื่องใหม่นั้นทาง James Wan จะทำหน้าที่เขียนบทด้วยตัวเองร่วมกับทาง Ingrid Bisu และเขาก็ยังจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับตัวหนังร่วมกับทาง Michael Clear อีกด้วยภายใต้ชื่อของ Atomic Monster โดยคาดว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีการเริ่มถ่ายทำในปลายปีนี้ที่ LA ก่อนที่ James Wan จะกลับมาเตรียมงานสร้าง Aquaman 2 ในปี 2020

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ทาง James Wan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมากำกับ Aquaman 2 หรือไม่จนกว่าตัวบทหนังมันจะดีพอ ซึ่งเราก็คงต้องรอการยืนยันกันต่อ โดย Aquaman 2 นั้นยังคงมีเวลาอีกนานเพราะมันมีกำหนดฉายปาเข้าไปเป็นช่วงปลายปี 2022 กันเลยทีเดียว

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/07/31/james-wan-directing-new-horror-film-before-aquaman-2/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้