Dave Bautista พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เล่น Gears of War ฉบับหนังโรง

Dave Bautista พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เล่น Gears of War ฉบับหนังโรง

Gears of War

Universal Pictures นั้นได้มีการยืนยันว่าพวกเขาได้สิทธิ์ในการสร้างหนังจากวิดีโอเกมอย่าง Gears of War มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่จนถึงในตอนนี้เราก็ยังแทบที่จะไม่ได้เห็นข่าวคราวใดๆ ของมันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังเรื่องนี้นั้นมันก็เป็นสิ่งที่ทางดาราอย่าง Dave Bautista นั้นเหมือนที่จะอยากมาเล่นมากๆ เลยทีเดียว

 

ซึ่งตั้งแต่ที่ได้มีการประกาศในการสร้างหนังเรื่องนี้นั้นทาง Dave Bautista ก็แสดงตัวอย่างชัดเจนในฐานะของแฟนเกมว่าเขาอยากที่จะเล่นให้กับหนังเรื่องนี้มากๆ ทั้งตัวละครเอกในเกมที่ชื่อว่า Marcus Fenix เองนั้นก็ยังมีลักษณะที่คล้ายคลึงกับตัวเขาเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งเขาได้กล่าวถึงขั้นว่ามันคือบทบาทการแสดงแห่งโชคชะตาของเขาเลยทีเดียว เช่นเดียวกับแฟนๆ เกมอีกมากมายที่เห็นตรงกันและเริ่มสร้างแคมเปญต่างๆ ในการสนับสนุนให้ Dave Bautista ได้เล่นเป็นตัวละครตัวนี้

 

โดยล่าสุดนั้นทาง Dave Bautista ก็ได้ออกมา Twitter ตอบแฟนๆ แล้วว่าเขาได้พยายามทุกวิถีทางแล้วเพื่อที่จะให้มันได้เกิดขึ้น แต่มันก็ยังไม่มีสิ่งใดๆ ที่ตอบกลับมาในตอนนี้

Gears of War [https://twitter.com/DaveBautista/status/1153509922543325184]

อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Unversal Pictures นั้นจะเริ่มต้นเตรียมการสร้างหนังเรื่องนี้กันเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ คือหนึ่งในเกมเจ้าของเดียวกันอย่าง Halo นั้นก็กำลังจะกลายเป็นซีรีส์พร้อมได้ตัวนักแสดงนำอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเกมภาคใหม่ที่จะออกวางจำหน่ายในปีหน้า โดย Gears of War เองก็กำลังจะออกวางจำหน่ายเกมภาคใหม่ในปีนี้ในชื่อ Gears 5 ซึ่งหากกระแสมันดีไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นความคืบหน้าอย่างเป็นทางการของฉบับหนังก็เป็นได้

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/07/23/dave-bautista-gears-of-war-movie-casting/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้