Avengers ทีมใหม่จะแตกต่างจากเดิมหลังศึก Avengers: Endgame เป็นอย่างมาก

Avengers ทีมใหม่ จะแตกต่างจากเดิมหลังศึก Avengers: Endgame เป็นอย่างมาก

Avengers: Endgame ได้ทำการปิดฉากเสาหลักของทีม Avengers ทั้ง Steve Rogers, Tony Stark และ Natasha Romanoff ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นก็ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างสงสัยว่าอนาคตของทีม Avengers จะเป็นอย่างไรต่อไปใน เฟสที่ 4 ที่ได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในงาน San Diego Comic-Con 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมใหม่

โดยสิ่งหนึ่งที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยภายในงานนั้นก็คือ Avengers ภาคต่อ นั่นเอง ซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้แล้วว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ทีม Avengers ชุดใหม่ในตอนนี้ โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง MTV นั้นเขาก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาเล้กน้อย ซึ่งเขาได้บอกว่า Avengers ชุดใหม่ นั้นจะเป็นทีมที่แตกต่างจากทีมเดิมเป็นอย่างมาก และแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการกำเนิดใหม่เลยทีเดียว ซึ่งจะประกอบไปด้วยตัวละครที่ผู้คนเคยได้เห็นมาแล้วและตัวละครที่ยังไม่ปรากฏตัวออกมาอีกด้วย

นอกจากนี้เขาก็ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า Young Avengers นั้นก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ทีมงานกำลังหาหรือกันอยู่ในตอนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งในทีม Avengers ทีมใหม่ นี้จะมีใครบ้าง และจะได้ชมหนังเต็มๆ ของ Avengers ทีมใหม่ กันตอนไหนนั้นเราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/kevin-feige-next-avengers-team-marvel-cinematic-universe-different/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้