X-Men ฉบับของ Marvel Studios จะค่อนข้างแตกต่างไปจากเดิม

X-Men ฉบับของ Marvel Studios จะค่อนข้างแตกต่างไปจากเดิม

     น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ ของ Marvel รอคอยกันมาอย่างยาวนานที่จะได้เห็นแฟรนไชส์ X-Men กลับมาสู่ในอ้อมอกของ Marvel Studios อีกครั้ง และได้กลายเป็นหนังในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ซึ่งในงาน San Diego Comic-Con 2019 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า X-Men นั้นจะได้รับการสร้างใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน แต่มันจะมีความแตกต่างไปจากที่เราเคยได้ชมมาไม่น้อยเลยทีเดียว

    ซึ่งในการประกาศเกี่ยวกับ X-Men นั้นทาง Kevin Feige ก็ได้มีเรียก X-Men ว่า Mutants หลายต่อหลายครั้ง โดยเขาได้เปิดเผยกับทาง IGN เอาไว้ถึงสาเหตุที่เขาเรียกเช่นนั้นก็เป็นเพราะมันเป็นสิ่งที่ทดแทนกันได้นั่นเอง และเขาก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับมันก็ตาม สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือมันจะต่างกับสิ่งที่ได้เคยมีการทำไปแล้วแน่ๆ

Marvel Studios

     โดย X-Men นั้นได้ออกฉายภายใต้ร่มเงาของ 20th Century Fox มาตั้งแต่ปี 2000 โดยประกอบไปด้วยหนังถึง 12 เรื่อง โดยมี Dark Pheonix เป็นหนังเรื่องสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดเพราะยังเหลือ The New Mutants อีกหนึ่งเรื่องที่จะออกฉายในปีหน้านั่นเอง หลังจากที่เลื่อนฉายมาหลายต่อหลายรอบ แต่มันจะมีความเชื่อมโยงของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ X-Men ของ MCU หรือไม่นั่นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Marvel Studios กำลังจะสร้างใหม่อีกครั้ง

ที่มา: https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/marvel-studios-x-men-different-kevin-feige-comic-con/

นามปากกา: เซฮุน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้