The Eternals จะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับ Thor และ Guardians of the Galaxy

The Eternals เนื้อหาจะเชื่อมโยงกับ Thor และ Guardians of the Galaxy

Avengers: Endgame ได้ทำการปิดฉาก Infinity Saga ลงไปแล้ว และในตอนนี้ทาง Marvel Studios ก็ได้เปิดตัวเฟสที่ 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยหนึ่งในหนังที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวในระดับจักรวาลอย่าง The Eternals นั่นเอง

โดย The Eternals นั้นเป็นหนึ่งในทีมรวมฮีโร่ที่น้อยคนนักจะรู้จัก ซึ่งมันเป็นผลงานของ Jack Kirby ก่อนที่เขาจะโด่งดังกับแฟรนไชส์อย่าง Fantastics Four และ X-Men นั่นเอง โดยมันจะเล่าเรื่องราวของชนเผ่าอมตะที่ชื่อว่า Celestials ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Kevin Feige ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าเรื่องราวในฉบับหนังนั้นก็จะเชื่อมโยงกับหนังอย่าง Thor และ Guardians of the Galaxy ด้วย

Thor

โดยทาง Kevin Feige นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook เอาไว้ว่าตัวหนังจะเป็นการแนะนำเหล่าฮีโร่อมตะชุดนี้ให้เราได้รู้จักกันอย่างแน่นอน และมันก็ยังคงอยู่ในจักรวาลของ MCU แต่จะมีเนื้อหาที่ห่างไกลกับหนังเรื่องอื่นๆ มากๆ อย่างที่เราเคยได้ยินจากข่าวลือกันมาก่อน แต่มันก็ได้มีการพูดถึงพวกเขาเอาไว้แล้วในหนังอย่าง Guardians of the Galaxy นั้นเองที่ The Collector ได้มีการเอ่ยถึงขึ้นมา รวมไปถึง Eson the Searcher ที่ได้ปรากฏตัวมาให้เราได้เห็น และพวกเขาก็ยังมีความเกี่ยวข้องกับ Ego พ่อของ Star-Lord อีกด้วย

แต่ในตัวหนังนั้นพวกเขาจะเชื่อมโยงกันอย่างไรกับอนาคตต่อจากนี้ของ MCU นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปในวันที่หนังเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 นั่นเอง

Thor และ Guardians of the Galaxy จะมีเนื้อหาเชื่อมโยงกับ The Eternals

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/21/kevin-feige-teases-eternals-thor-guardians-galaxy-connection/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้