Space Jam 2 โดนเปลี่ยนตัวผู้กำกับระหว่างการสร้าง

Space Jam 2 โดนเปลี่ยนตัวผู้กำกับระหว่างการสร้าง

ยังคงเป็นหนังที่ประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Space Jam ภาคต่อ ของ LeBron James โดยก่อนหน้านี้เขาได้เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้วเรียบร้อย แต่ล่าสุดนั้นมันก็มีข่าวออกมาแล้วว่าตัวหนังอาจจะต้องเปลี่ยนตัวผู้กำกับกลางทางเสียแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline นั่นเองที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Terence Nance ผู้กำกับของ Space Jam นั้นได้ยุติการร่วมงานกับโปรเจกต์หนังเรื่องพร้อมกับทาง Warner Bros. ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะได้ทาง Malcolm D. Lee มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ Space Jam 2 แทน

LeBron James

อย่างไรก็ดียังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ผลว่าทำไมทาง Terence Nance ถึงลาออกจากโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ แต่เป็นไปได้ว่ามันเป็นเพราะความคิดเห็นของเขาไม่ตรงกับทางค่ายหนังนั่นเอง โดยสำหรับ Malcolm D. Lee ที่มาทำหน้าที่แทนนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่สร้างชื่อมาจากหนังตลกทุนต่ำ โดยมีหนังอย่าง Girls Trip ที่ทำรายได้ไปได้ถึง 140 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียง 19 ล้านเหรียญเท่านั้น และก็ยังมีหนังอย่าง Night School อีกด้วยที่ทำรายได้ไปถึง 103 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียง 29 ล้านเหรียญ โดย Space Jam นั้นยังคงมีกำหนดการฉายเดิมอยู่ในปี 2021

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/16/space-jam-2-malcolm-d-lee-directing-change/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้