The Lion King เปิดตัวไม่สวยด้วยมะเขือเน่าจาก Rotten Tomatoes

The Lion King เปิดตัวไม่สวยด้วยมะเขือเน่าจาก Rotten Tomatoes

ดูเหมือนว่าจะตกที่นั่งลำบากเสียแล้วสำหรับ The Lion King ฉบับสร้างใหม่ ที่เป็นการนำเอาแอนิเมชันคลาสสิคของ DIsney มาทำใหม่ทั้งหมดในรูปแบบของหนังคอมพิวเตอร์กราฟิกอย่างเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้มันได้มีการคาดการณ์กันว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่จะมาท้าชิงบัลลังก์ของหนังทำเงินในปีนี้

แต่ล่าสุดหลังจากที่ The Lion King ได้มีการออกฉายในรอบปฐมทัศน์ให้กับเหล่าสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ได้ชมกันไปนั้น มันก็เรียกได้ว่ามันได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยในตอนนี้ตัวหนังได้คะแนนจากทาง Rotten Tomatoes ไปเพียง 57 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นและทำให้หนังอยู่ในสถานะของ ”มะเขือเน่า” อยู่นั่นเอง

Rotten Tomatoes

โดย The Lion King นั้นจะเป็นหนังเรื่องที่ 3 ของทาง Walt Disney Studios ที่จะเข้าฉายในปีนี้ต่อจาก Dumbo และ Aladdin ที่ก็ล้วนแล้วได้สถานะมะเขือเน่าทั้งสิ้น โดย Dumbo นั้นได้คะแนนอยู่ที่ 46 เปอร์เซ็นต์โดย Aladdin นั้นก็ได้คะแนนเท่าๆ กับ The Lion King อยู่ที่ 57 เปอร์เซ็นต์นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีแม้ Dumbo จะไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้มากนัก แต่ Aladdin นั้นก็ทำรายได้ผ่าน 900 ล้านเหรียญไปแล้วในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันว่า The Lion King นั้นจะสามารถพาตัวหนังทะลุพันล้านเหรียญอย่างที่คาดการณ์กันไว้ได้หรือไม่ โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการใน วันที่ 18 กรกฎาคม นี้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/11/millie-bobby-brown-shuts-down-rumors-cast-eternals-marvel/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้