Sherlock Holmes 3 ได้ตัวผู้กำกับใหม่แล้ว

Sherlock Holmes 3 ได้ตัวผู้กำกับใหม่แล้ว

เป็นเวลา 8 ปีเข้าไปแล้วนับตั้งแต่ที่ Sherlock Holmes ออกฉายจนแฟนๆ ต่างเลิกรอภาคต่อกันไปหมดแล้วหลังจากที่หนังภาคสองไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรนัก พร้อมกับการที่สองนักแสดงอย่าง Robert Downey Jr. และ Jude Law ต่างก็กำลังง่วนอยู่กับการรับบทเป็นตัวละครใน Marvel Cinematic Universe แต่ล่าสุดมันก็ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวหนังภาคต่อนั้นก็พร้อมกลับมาเดินหน้ากันใหม่แล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Variety ที่ได้ระบุออกมาว่าทาง Warner Bros. นั้นเตรียมกลับมาเดินหน้าในการสร้าง Sherlock Holmes 3 แล้ว โดยจะได้ทาง Dexter Fletcher ผู้กำกับจาก Rocketman มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ

หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการสร้างหนังเรื่องนี้ในการนำเอาเรื่องราวอัตชีวประวัติของท่านเซอร์ Elton John มาเล่าและคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในหนังตัวเต็งรางวัลออสการ์ในปีหน้า

Sherlock Holmes 3

นอกจากนี้ยังได้มีรายงานออกมาอีกด้วยว่าทั้ง Robert Downey Jr. และ Jude Law นั้นก็จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง โดยตัวบทภาพยนตร์นั้นจะเป็นผลงานของ Chris Brancato พร้อมด้วย Susan Downey, Joel Silver และ Lionel Wigram ที่จะมาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีเรายังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ของตัวหนังออกมาในตอนนี้ แต่มันยังคงอยู่ในกำหนดการฉายของ Warner Bros. ในวันที่ 21 ธันวาคม 2021 แต่มันจะได้เข้าฉายทันกำหนดการหรือไม่เราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/powerrangers/2019/07/12/power-rangers-movie-reboot-again-new-cast-after-2017-flop/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้