Kraven อาจเป็นตัวร้ายใน Spider-Man ภาคต่อ

Spider-Man ของ Marvel Cinematic Universe นั้นได้ออกฉายมาแล้วถึง 2 ภาคพร้อมกับการนำเอาวายร้ายอย่าง Vulture และ Mysterio มาปรากฏโฉมใหม่อีกครั้ง แต่แน่นอนว่ามันยังเหลือวายร้ายจากโลกของ Spider-Man ในเวอร์ชันต้นฉบับอีกหลายตัวที่ยังไม่เคยได้มีบทบาทของมันออกมาในโลกของภาพยนตร์ และหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ ต่างอยากให้มันได้ปรากฏตัวนั้นก็น่าจะเป็น Kraven นั่นเอง

โดยทาง Jon Watts ผู้กำกับของ Spider-Man ทั้งสองภาคนั้นได้เปิดเผยกับทาง Uproxx ว่าเขามีแผนการที่จะนำเอา Kraven the Hunter มาปรากฏตัวใน Spider-Man ภาคต่อแล้ว โดยเขายังให้เหตุผลอีกด้วยว่ามันเป็นเพราะตัวหนังภาคล่าสุดอย่าง Far From Home นั่นเองที่ทำให้มันเหมาะมากๆ ที่จะนำเอา Kraven มาใช้เป็นวายร้ายในหนังภาคต่อ

Spoil Warning เปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Spider-Man: Far From Home

โดยในตอนจบของ Spider-Man: Far From Home นั้นตัวต้นของ Peter Parker ในฐานะของ Spider-Man ได้ถูกเปิดเผยให้ผู้คนได้รู้กันแล้วซึ่งมันก็เหมาะสมอย่างมากในการนำเอา Kraven มาปรากฏตัวในหนังภาคต่อนั่นเองในฐานะนักฆ่าผู้ไล่ล่า Peter Parker นั่นเอง

อย่างไรก็ดีทาง Sony Pictures เองก็มีหนังเดี่ยวของ Kraven the Hunter อยู่ในแผนการสร้างด้วยเช่นกันซึ่งก็ไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของทาง Marvel Studios และ Sony Pictures ก็เป็นได้ในการสร้างจักรวาล Spider-Verse ขึ้นมาใน Marvel Cinematic Universe

ที่มา : https://comicbook.com/
นามปากกา : Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้