Castle Freak หนังในสไตล์ Lovecraft เตรียมจะสร้างใหม่แล้ว

H.P. Lovecraft คือผู้แต่งนิยายสยองขวัญและเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเขียนในยุคต่อมามากมายโดยเฉพาะนักเขียนอย่าง Stephen King ที่ได้มีผลงานออกมาจนถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ชื่อดังหลายๆ เรื่อง แต่ผลงานต้นฉบับของ H.P. Lovecraft นั้นมันก็มักที่จะได้ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในการนำไปดัดแปลงเป็นสื่อประเภทอื่นๆ

โดยหนึ่งในหนังที่ดัดแปลงจากงานของ Lovecraft ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จนั้นก็อาจจะมีเพียงแค่ Castle Freak ที่ออกฉายในปี 1995 เรื่องเดียวเท่านั้นที่เป็นการดัดแปลงมาจากหนังสือต้นฉบับของ Lovecraft ที่ชื่อว่า The Outsider โดยล่าสุดทาง Bloody Disgusting ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันจะกำลังจะได้รับการรีบูตแล้ว

โดยในรายงานได้ระบุว่าตัวหนังนั้นจะได้ทาง Clair Catherine, Jake Horowitz (The Vast of Night), Chris Galust (Give Me Liberty) และ Kika Magalhães (The Eyes of My Mother) มานำแสดง และจะได้ทาง Emily Sweet (Syn), Elisha Pratt (True Detective) และ Omar Brunson มาสมบท โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Tate Steinsiek จากบทภาพยนตร์ของ Kathy Charles และยังได้ Fabio Frizzi มาทำหน้าที่ในการทำเพลงประกอบอีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้