Andy Serkis อาจได้ร่วมเล่นในหนัง The Batman

ได้ตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ที่จะมารับบทเป็น Batman หรือ Bruce Wayne คนใหม่ต่อจาก Ben Affleck ซึ่งก็ได้แก่รักแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่าง Robert Pattinson จากหนังแฟรนไชส์แวมไพร์ Twilight นั่นเอง แต่สำหรับรายละเอียดในส่วนที่เหลือนั้นมันก็ยังคงเป็นความลับอยู่ในตอนนี้

โดยล่าสุดนั้นเป็นทางเว็บไซต์ Batman on Film นั่นเองที่ได้ออกมาให้รายละเอียดว่าในตอนนี้ Andy Serkis นั้นอาจจะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่จะได้มาร่วมเล่น The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves ด้วยการที่เขามีความสัมพันธ์อันดีกับทางผู้กำกับนั่นเองหลังจากที่ได้ร่วมงานกันมาแล้วในหนังอย่าง Planet of the Apes โดยคาดการณ์กันว่าบทที่เขาจะได้รับนั้นก็อาจจะเป็นบทของตัวละครอย่าง Penguin อีกด้วย

สำหรับ The Batman นั้นทางผู้กำกับ Matt Reeves ได้ยืนยันว่ามันจะให้อารมณ์เป็นหนังสืบสวนในแบบที่หนัง Batman เรื่องอื่นๆ ไม่เคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน และมันก็จะเป็นอย่างมากที่จะต้องมีนักแสดงที่หนุ่มเพื่อที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นการเติบโตของตัวละครตัวนี้ตลอดทั้งไตรภาคที่ได้วางเอาไว้อีกด้วย โดย The Batman นั้นมีกำหนดการฉายแล้วอย่างเป็นทางการ 25 มิถุนายน 2021 ซึ่งก็น่าจะอีกสักพักใหญ่ที่เดียวกว่าเราจะได้เห็นรายละเอียดของมันอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้