ผู้สร้าง Spider-Man อยากสร้างหนังรวมทีม Spider-Man ทุกเวอร์ชั่น

Spider-Man เวอร์ชันของ Sam Raimi นับได้ว่าเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญของวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งต่อมามันก็ได้มี Amazing Spider-Man ของ Marc Webb ออกมาซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างก็บอกว่ามันคือหนัง Spider-Man ที่มีความเป็น Spider-Man มากที่สุด และมาจนถึงล่าสุดกับ Spider-Man ของ MCU นั่นเองที่ตัวหนังภาคสองกำลังจะเข้าฉายกันแล้ว

และสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ของ Spider-Man คาดหวังกันเป็นอย่างมากก็คือการรวมทีมกันของ Spider-Man ทั้งสามเรื่องหลังจากที่ Spider-Man: Into the Spider-Verse ได้มีการพิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่ามันเป็นไปได้ในการนำเอา Spider-Man จากต่างมิติมารวมกันไว้ในเรื่องเดียว

โดยล่าสุดนั้นทาง Amy Pascal ผู้อำนวยการสร้างของหนัง Spider-Man: Far From Home ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเธอเองก็สนใจเป็นอย่างมากที่จะนำเอา Spider-Man ในเวอร์ชันของ Adrew Garfield และ Tobey Maguire มาครอสโอเวอร์กับ Spider-Man ของ Tom Holland ซึ่งเธอก็บอกว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้ทั้งนั้นแล้วในตอนนี้

โดย Spider-Man: Far From Home นั้นได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเรื่องราวของมันจะเป็นการเปิดฉากสู่โลก MultiVerse ของ MCU แต่มันจะเป็นจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องไปชมกันในวันที่หนังออกฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหากมันคือ MultiVerse อย่างที่ว่าจริงๆ ก็ไม่แน่ว่าในอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นการรวมทีมของ Spider-Man ทั้งสามเวอร์ชันในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้